Câu lạc bộ Atletico đón tân binh thứ 4

Trang chủ của Atletico Madrid thông báo, đội bóng này đã có được chữ ký của Gelson Martins.

http://www.choi79.com/
Chiều nay (25/7), trang chủ của câu lạc bộ Atletico Madrid thông báo đã có được chữ ký của Gelson Martins. Đội bóng thủ đô Madrid sở hữu miễn phí cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, khi anh này bị Sporting Lisbon thanh lý hợp đồng cuối tháng 6/2018.
http://138asia.com/
Gelson Martins sẽ chơi cho Atletico Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Đây là bản hợp đồng thứ 4 của đội chủ sân Wanda Metropolitano ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Trước đó, họ đã mua Thomas Lemar, Rodri và Antonio Adán.
Gelson Martins năm nay 23 tuổi đã chơi 140 trận cho Sporting Lisbon trên mọi đấu trường, ghi 27 bàn thắng và 30 kiến tạo. Trước khi bị đội bóng Bồ Đào Nha thanh lý hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1995 được Transfermarkt định giá 35 triệu bảng.
http://tylemacao.com/
Tài năng của Gelson Martins giúp anh được gọi lên tuyển Bồ Đào Nha và có trận ra mắt khi mới 21 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, tân binh của Atletico Madrid đã chơi 19 trận cho đội bóng bán đảo Iberia, tiếc rằng chưa ghi được bàn thắng nào.
Gelson Martins là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tiền đạo cánh, tiền vệ cánh, thậm chí là hậu vệ cánh phải. Sở hữu kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời, cầu thủ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sân Wanda Metropolitano.

Câu lạc bộ Atletico đón tân binh thứ 4 Câu lạc bộ Atletico đón tân binh thứ 4 Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 21:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.