Nhận định Croatia - Anh, 01h00, 12/7, bán kết World Cup 2018


(Nhận định bóng đá, Croatia - Anh, 01h00, 12/7, bán kết World Cup 2018) 28 năm NHM bóng đá Anh mỏi mòn chờ đợi cho một lần “Tam sư” thi đấu ở bán kết World Cup. Khoảng thời gian quá lâu, và Harry Kane cùng những đồng đội cần chứng tỏ được rằng sự chờ đợi ấy là xứng đáng


Croatia chưa từng vô địch thế giới. Họ không được liệt vào danh sách các ông lớn. Thế nhưng trong cuộc đấu này, thực tế chính những người tới từ phần đông nam châu Âu mới được đánh giá cao hơn. Đội bóng áo ca-rô sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều, đặc thù mạnh ở tuyến giữa.

Ở đó, Luka Modric - trong kỳ World Cup chiếm hữu thể là cuối cùng, khẳng định rằng anh là “nhạc trưởng” tuyệt vời hàng đầu thế giới thời điểm bây chừ . Modric, Rakitic, Brozovic ở khu trung tuyến, cộng sở hữu Perisic và Mandzukic ở mặt trận tấn công đang cùng nhau xuyên phá tất cả rào cản gặp nên trên đường đi.

Đại thắng Argentina 3-0, toàn thắng từ đầu giải, ghi 10 bàn và chỉ thủng lưới 4, những thông số quá ư thuyết phục cho các ai còn hồ nghi về sự hiện diện của Croatia ở vòng 4 đội mạnh nhất.
http://www.choi79.com/

Croatia vượt qua Nga ở tứ kết World Cup 2018 trên chấm luân lưu

Nhưng dường như người Anh đang đi trên con đường lịch sử. Harry Kane sáng cửa trở thành Vua phá lưới World Cup 2018, lần thứ nhất sau Gary Lineker 1986. Trên đôi vai Harry Kane, các cầu thủ vốn có xuất xứ điểm “trung bình khá” như được nâng tầm. Điều ấy gợi nhớ về ĐT Anh của những Bobby Moore, Bobby Charlton, Gordon Banks, Geoff Hurst... Tại World Cup 1966.

Chiến tích chói lọi của bóng đá Anh - chức vô địch thế giới đầu tiên và cho đến nay vẫn là duy nhất, đang được xứ sở sương mù kể đến như là niềm cảm hứng cho thầy trò Gareth Southgate. Thiên đường chỉ còn cách một bước chân. kẻ địch Pháp đã có mặt ở trận đấu ấy để sẵn sàng nghênh chiến. Người Anh cần khiếnhồ hết để vượt qua Croatia, bằng toàn cục giá buộc phải đánh đổi.
http://138asia.com/
ĐT Anh với một lợi thế ko nhỏ cho trận bán kết vật dụng hai này. Sau 2 vòng knock-out 1/8 và tứ kết, Croatia đều buộc phải phân định thắng thua trong loạt luân lưu. thành thử , nguồn thể lực của họ bị bào mòn ghê gớm. Và ấy là cơ hội cho Kane cũng như những đồng đội của mình, trong hành trình ghi danh vào lịch sử bóng đá thế giới.

Dự đoán: Croatia 1-2 Anh

Đội hình dự kiến

Croatia: Subasic, Corluka, Lovren, Vida, Strinic, Rakitic, Brozovic, Rebic, Modric, Perisic, Mandzukic.

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Trippier, Alli, Henderson, Lingard, Young, Kane, Sterling.

http://tylemacao.com/
Nhận định Croatia - Anh, 01h00, 12/7, bán kết World Cup 2018 Nhận định Croatia - Anh, 01h00, 12/7, bán kết World Cup 2018 Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.