HLV Pep Guardiola có thể cán mốc chi tiêu 600 triệu bảng chỉ trong 2 năm.

Với kế hoạch tăng cường lực lượng cho Man City trong kì chuyển nhượng hè tới đây, HLV Pep Guardiola có thể cán mốc chi tiêu 600 triệu bảng chỉ trong 2 năm.
Kể từ khi tiếp quản Man City vào hè 2016, HLV Pep Guardiola đã tiêu tốn của các ông chủ khoảng 450 triệu bảng tiền “đi chợ”. Tuy nhiên, việc bị loại sớm ở Champions League mùa này khiến chiến lược gia người TBN phải tiếp tục kế hoạch mua người. Theo Telegraph, Pep sẽ bổ sung thêm ít nhất 3 ngôi sao ở các vị trị trọng yếu là tiền vệ phòng ngự, tiền đạo cánh và trung vệ. 
http://www.choi79.com/
Pep đang nhắm tới Weigl và Jorginho

Vị trí cần tăng cường gấp rút nhất chính là tiền vệ phòng ngự, nơi Fernandinho gần như một mình cày ải không thiếu trận nào từ đầu mùa. Ngôi sao người Brazil sẽ bước sang tuổi 33 vào đầu tháng 5 tới đây còn Yaya Toure cũng sẽ rời sân Etihad sau khi mùa giải này khép lại nên Pep không thể chần chừ nữa.
http://138asia.com/
Hiện Man City đã nhắm 4 cái tên cho vị trí “mỏ neo” hàng tiền vệ. Đó là Julian Weigl (Dortmund), Fred (Shakhtar Donetsk), Jorginho (Napoli) và Jean-Michael Seri (Nice). Đây đều là những cái tên rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng và The Citizens sẽ phải cạnh tranh với các đại gia khác như PSG, Man Utd, Liverpool hay Chelsea.

Tiếp đó là một tiền đạo cánh. Đích ngắm số 1 là Thomas Lemar của Monaco, người được định giá không dưới 90 triệu bảng. Mơ ước của Pep là Eden Hazard nhưng mục tiêu này rất khó tiếp cận bởi Chelsea sẽ không để ngôi sao lớn nhất đến với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong nước. Trước đó, nửa xanh thành Manchester đã “vồ hụt” Riyad Mahrez dù đã đồng ý chi 60 triệu bảng cho Leicester City hồi tháng 1 vừa qua.
http://tylemacao.com/
Ít quan trọng hơn 2 vị trí kể trên là trung vệ. Tuy nhiên, Man City vẫn theo sát trường hợp của Toby Alderweireld, tuyển thỉ Bỉ vẫn đang chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Tottenham và có thể ra đi trong mùa hè tới đây với giá 40 triệu bảng. Lý do là bởi dù đã có 4 ngôi sao nhưng đội trưởng Vincent Kompany thường xuyên chấn thương nên Pep muốn có thêm nhân sự để tránh rơi vào thế bị động trong những trường hợp cần sử dụng sơ đồ 3 trung vệ.

Dự kiến, kì chuyển nhượng hè tới đây Man City sẽ phải chi không dưới 150 triệu bảng tăng cường lực lượng. Như vậy, Pep rất có thể sẽ cán mốc chi 600 triệu bảng chỉ trong 2 năm. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich vẫn được giới chóp bu ở sân Etihad ủng hộ hết mình.
HLV Pep Guardiola có thể cán mốc chi tiêu 600 triệu bảng chỉ trong 2 năm. HLV Pep Guardiola có thể cán mốc chi tiêu 600 triệu bảng chỉ trong 2 năm. Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.