AS Roma sẽ đối đầu với 1 Barcelona mạnh nhất



Không gì ngăn cản cả Busquets và Leo Messi đá chính đêm nay và AS Roma sẽ đối đầu với 1 Barcelona mạnh nhất và đáng sợ nhất.http://138asia.com/

01h45 ngày 5/4, sân Nou Camp, lượt đi tứ kết Champions League: Barca - Roma
+ Lực lượng


- Barcelona: Digne chấn thương; Coutinho không đủ điều kiện thi đấu; Sergi Roberto sẽ bị treo giò ở trận tứ kết lượt về nếu dính thêm thẻ vàng
tylemacao.com/

- AS Roma: Rick Karsdorp và Under chấn thương; Khả năng ra sân của Radja Nainggolan là 50/50; Diego Perotti và Kostas Manolas sẽ bị treo giò ở trận tứ kết lượt về nếu dính thêm thẻ vàng

http://soikeoworldcup.net/
+ Phong độ và đối đầu


- Roma hòa 2 thắng 1 thua 2 ở 5 lần chạm trán Barcelona trong lịch sử


- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Roma thảm bại 1-6 trước Barca


- AS Roma bất bại ở 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận


- Barcelona bất bại ở La Liga và Champions League đến thời điểm này, giữ sạch lưới ở 7 trong 9 trận gần nhất ở Champions League


- Barcelona là đội bóng duy nhất chưa thua ở giải VĐQG (tính tất cả giải VĐQG châu Âu)



Busquets trở lại luyện tập và sẵn sàng xung trận


Danny Makkelie được UEFA chọn bắt chính trận Barcelona – AS Roma. Vị trọng tài kiêm cảnh sát người Hà Lan này chưa bao giờ điều khiển 1 trận đấu có Barca hoặc Roma.


Sergio Busquets đã bình phục hoàn toàn chấn thương (gãy ngón chân), tham gia luyện tập bình thường cùng toàn đội và sẵn sàng xung trận.


Bên phía Roma, Radja Nainggolan cũng đã trở lại luyện tập sau chấn thương. Chưa bình phục 100% nhưng tiền vệ người Bỉ, người có lối đá rất rắn và quyết liệt, từng đá đứt dây chằng của Rafinha (khoác áo Inter theo dạng cho mượn từ Barca) nhưng vì tính chất quan trọng của trận đấu, nhiều khả năng sẽ đá ngay từ đầu trước Barca.


Tương tự, Luca Pellegrini, dù chưa bình phục 100% chấn thương nhưng có thể cũng đá chính. Edin Dzeko, tiền đạo đá dự bị trước Bologna (Dzeko vào sân thay người, ghi bàn giúp Roma hòa 1-1) sẽ trở lại đội hình chính ở Nou Camp đêm nay.



Radja Nainggolan sẵn sàng ra sân


Thông tin mà cả Barcelona và Roma quan tâm là tình hình của Leo Messi. Ngôi sao Argentina, sức mạnh, cảm hứng, linh hồn và điểm tựa tinh thần của đội bóng xứ Catalan đã bình phục hoàn toàn và sẽ đá chính.


Theo nhận định của chuyên gia bóng đá TBN, ông Guillem Balague, AS Roma là đội bóng yếu nhất trong số 8 đội còn lại ở Champions League 2017/18 đến thời điểm này. Còn Barca, Guillem Balague cho rằng, lực lượng hiện tại của Barca là lực lượng yếu nhất của đội bóng xứ Catalan trong 1 thập kỉ qua và thành công của đội bóng đến thời điểm này của mùa giải nhờ 4 nhân tố chính là Stegen, Busquets, HLV Valverde đặc biệt là Messi.


Cũng theo Guillem Balague, ở trận tứ kết lượt đi này, Barca được đánh giá cao hơn hẳn và nắm lợi thế chiến thắng rất lớn, nhưng cơ hội vẫn có cho AS Roma. Tương tự Guillem Balague, Monchi, Giám đốc của AS Roma thừa nhận, Barca được đánh giá cao hơn nhiều, là ứng viên nặng kí cho chiếc vé đi tiếp, tuy nhiên, đội bóng Italia sẽ chiến đấu đến cùng ngay cả khi chỉ có 1% cơ hội và không ngồi chờ chết.





Giống Monchi, thủ quân Roma, Daniele De Rossi cũng đánh giá rất cao Barca đồng thời tuyên bố, anh và đồng đội sẽ chiến đấu như những chiến binh trong cuộc đối đầu với 11 thiên tài của đội bóng xứ Catalan.


Không gì là không thể và AS Roma có thể gây bất ngờ trước AS Roma, nếu “họ có một trận đấu hoàn hảo” (theo cựu cầu thủ Juve, Tacchinardi) và làm được như những gì Sevilla, đội bóng cũ của Monchi đã làm cách đây 4 ngày ở La Liga.


Thế nhưng, sẽ không dễ cho AS Roma bởi họ sẽ phải làm khách ở Nou Camp, nơi Barca bất bại từ đầu mùa, giữ sạch lưới 10 trong 12 trận đã đấu và chưa biết đến mùi thất bại ở Champions League kể từ tháng 5/2013, thay vì được đá sân nhà như Sevilla ở vòng 30 giải VĐQG TBN.



Messi hiện tại được coi là Messi phiên bản tốt nhất


Đáng lo ngại hơn cả cho AS Roma là họ sẽ phải đương đầu với 1 Barca có Busquets đặc biệt là Leo Messi (“nhân tố quyết định luôn mang đến chiến thắng cho Barca”, như nhận định của HLV Diego Simeone), những người không đá hoặc không đá chính trong trận Barca bị Sevilla hành hạ tại Sanchez Pizjuan.
AS Roma sẽ đối đầu với 1 Barcelona mạnh nhất AS Roma sẽ đối đầu với 1 Barcelona mạnh nhất Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 08:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.