Man City dường như đã bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ

Man City dường như đã bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ khi đang dẫn trước Liverpool 1-0.

Trong trận lượt về tứ kết Champions League, Man City buộc phải thắng Liverpool với cách biệt 4 bàn để đi tiếp. Hoặc ít nhất, Man City cần thắng 3-0 để đưa đối thủ vào hiệp phụ và loạt đá luân lưu 11m.
http://138asia.com/

Ngay ở phút thứ 2, G.Jesus đã thắp sáng hy vọng cho đội chủ sân Etihad. Có bàn thắng sớm, Man City cực kỳ hưng phấn và liên tục dồn ép đối thủ. Tuy vậy, hết cột dọc đến trọng tài từ chối bàn nâng tỷ số lên 2-0 của họ.


Đáng chú ý tình huống ở phút 41, Leroy Sane đã đưa bóng vào lưới Liverpool nhưng bị thổi việt vị. Pha quay chậm cho thấy dường như ngôi sao người Đức không phạm luật vì bóng đã chạm chân James Milner trước đó.
http://www.choi79.com/
Trong tình huống này, thủ môn Loris Karius đã lao ra đấm bóng, bóng đập người Milner nẩy ngược lại phía Sane, và cầu thủ này hoàn toàn không phạm luật cho dù chỉ còn đứng trên 1 cầu thủ của Liverpool là Oxlade-Chamberlain.

Tuy vậy, trọng tài biên lại xác định bóng đập chân G.Jesus trước khi đến chân Sane và phất cờ việt vị. Pha quay chậm cho thấy ông này đã phạm sai lầm nghiêm trọng khiến Man City mất oan bàn thắng bước ngoặt nâng tỷ số lên 2-0.

Nhận định trên Daily Mail, cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll cũng cho rằng trợ lý trọng tài đã xác định sai người chạm bóng trước Sane. Theo ông, Pep Guardiola chắc chắn sẽ đòi hỏi UEFA sử dụng trợ lý video VAR.
http://soikeoworldcup.net/
Không thể nhân đôi cách biệt trong hiệp 1, Man City trở nên luống cuống trong hiệp 2 và thua ngược Liverpool 1-2. Chung cuộc, đội chủ sân Etihad bị loại với tổng tỉ số 1-5.
Man City dường như đã bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ Man City dường như đã bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.