Phil Jones tuyên bố anh sẽ vượt qua vận đen

Trung vệ của Man Utd, Phil Jones tuyên bố anh sẽ vượt qua vận đen cá nhân để góp mặt ở trận chung kết FA Cup với Chelsea cuối tuần này.
http://138asia.com/

Phil Jones có lẽ là một trong những cầu thủ đen đủi nhất Man Utd. Thời hậu Sir Alex Ferguson, Man Utd dù sa sút không phanh nhưng vẫn có cơ hội tham gia 4 trận chung kết khác nhau. Tuy nhiên vì lý do nào đó, Jones đều không được ra sân các trận chung kết này.
http://tylemacao.com/

Ở trận chung kết FA năm 2016, trung vệ người Anh bị Louis van Gaal bỏ quên trên ghế dự bị. Trước trận chung kết League Cup năm ngoái, anh dính chấn thương và không thể tham gia. Cũng vì chấn thương mà Jones không được Mourinho đoái hoài ở trận chung kết Europa League. Sau đó, trung vệ này tiếp tục bỏ lỡ trận tranh siêu cúp châu Âu với Real Madrid vì án treo giò 2 trận.
http://soikeoworldcup.net/
Tự nhận mình đen như ma ám, Phil Jones hạ quyết tâm xuất hiện ở trận chung kết FA Cup với Chelsea năm nay. Trung vệ này cho biết: “Trận chung kết dưới thời Van Gaal tôi không được ra sân phút nào. Cảm giác của tôi không ổn lắm nhưng đó là điều vẫn có thể chấp nhận được”.

“Nhưng đến trận chung kết Europa League thì thật tệ hại. Tôi đã dính chấn thương ngớ ngẩn vào thời điểm ngu ngốc nhất”.

“Tôi nghĩ tôi không kịp bình phục cho trận chung kết, nhưng rồi chấn thương đỡ hơn và tôi cảm thấy ok. Tuy vậy, làm thế nào để HLV tin rằng tôi sẵn sàng và có thể lực tốt nhất cho trận đấu quyết định cả mùa giải? Tôi rất thất vọng nhưng cũng hiểu lý do ông ấy loại bỏ tôi”.

“Ngay bây giờ, tôi muốn chấm dứt vận đen này. Hy vọng tôi sẽ được đá chính ở Wembley. Nhưng bạn biết đấy, quyết định cuối cùng thuộc về HLV”.

Phil Jones tuyên bố anh sẽ vượt qua vận đen Phil Jones tuyên bố anh sẽ vượt qua vận đen Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 02:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.