PSG đang nhắm đến tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea

Trong kế hoạch tăng cường tuyến giữa, PSG đang nhắm đến tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea và coi ngôi sao người Pháp này là mục tiêu hàng đầu.

http://tylemacao.com/
Theo nguồn tin uy tín Paris United, PSG đang muốn đưa N’Golo Kante về sân Parc des Princes ngay trong kì chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng Pháp đang có nhu cầu cấp thiết trong việc tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp sau khi lão tướng Thiago Motta đã giải nghệ. Những cái tên như Adrien Rabiot, Marco Verratti hay Giovani Lo Celso đều không phù hợp với vị trí này dù đều từng thử sức.
http://138asia.com/
Kante là nhân tố không thể thiếu của Chelsea

Quyết tâm của PSG là rất lớn khi giám đốc thể thao Antero Henrique và người đại diện cho Kante, Karim Douis đã có nhiều cuộc gặp ở cả Paris lẫn London trong vài tuần gần đây. Bản thân Douis cũng rất muốn đưa thân chủ mình hồi hương khi mùa tới Chelsea sẽ không được dự Champions League và đầy bất ổn do chưa chốt được tương lai chiếc ghế HLV.
http://soikeoworldcup.net/
Cũng theo Paris United, Chelsea có thể cân nhắc bán Kante với giá khoảng 70,3 triệu bảng (80 triệu euro). Khi đưa tiền vệ người Pháp về sân Stamford Bridge từ Leicester cách đây 2 năm, The Blues chỉ phải bỏ ra chưa đến một nửa con số trên, 30 triệu bảng.

Nếu buộc phải bán Kante, Chelsea sẽ phải mua một tiền vệ khác thay thế. Những cái tên tiềm năng đã xuất hiện trong danh sách của The Blues. Nổi bật nhất là Jean Michael Seri của Nice, người cũng đang được Arsenal quan tâm sát sao. Ngoài ra là 2 cầu thủ còn rất trẻ, Tanguy Ndombele (Amiens, sinh năm 1996) và Amadou Diawara (Napoli, sinh năm 1997).

PSG đang nhắm đến tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea  PSG đang nhắm đến tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.