Anh nguy cơ thiếu vắng 3 trụ cột ở trận tranh hạng 3

Ba cầu thủ đá chính của HLV Southgate là Kyle Walker, Kieran Trippier và Jordan Henderson nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận tranh hạng 3.
https://choidaga68.blogspot.com/

Tuyển Anh không chỉ thất bại trước Croatia ở bán kết mà họ còn chịu tổn thất lớn về lực lượng sau trận đấu. Trong đó, 3 ngôi sao là Kyle Walker, Kieran Trippier và Jordan Henderson đều đã dính các chấn thương khác nhau.
https://xemdaga88.blogspot.com/

Theo Mirror, nhiều khả năng cả 3 cầu thủ trên sẽ không kịp trở lại ở trận đấu với Bỉ vào ngày mai (14/7). Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Trippier, anh là 1 trong những cầu thủ chơi hay nhất của Tam sư ở giải đấu năm nay. Chính ngôi sao của Tottenham đã ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với Croatia.

Điều đó đồng nghĩa với khả năng HLV Gareth Southgate sẽ trao cơ hội cho các kép phụ như Gary Cahill, Fabian Delph và Eric Dier. Trong khi đó, những tài năng trẻ như Marcus Rashford hay Trent Alexander-Arnold cũng đang rất hy vọng sẽ có tên trong đội hình xuất phát trước người Bỉ.
http://dagaweb.blogspot.com/
Trên hàng công, Harry Kane nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân bởi chân sút này đang có cơ hội rất lớn giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Trận tranh hạng 3 là lần thứ 2 ở giải đấu này Anh và Bỉ gặp nhau. Tuy vậy, cuộc chiến đêm mai sẽ rất khác vòng bảng bởi 2 đội sẽ tung ra đội hình chính để tìm kiếm chiến thắng.

Trong khi Tam sư đang hao tổn nhân sự thì Bỉ vẫn có lực lượng tốt nhất. Đây được xem là trận đấu rất khó khăn với thầy trò Southgate.

Anh nguy cơ thiếu vắng 3 trụ cột ở trận tranh hạng 3 Anh nguy cơ thiếu vắng 3 trụ cột ở trận tranh hạng 3 Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.