Nhận định bóng đá Bỉ vs Anh, 21h00 ngày 14/7

Trong khi phổ biến tuyển thủ Anh chưa vượt qua được nỗi buồn thua cuộc ở bán kết, thì Bỉ lại tràn đầy quyết tâm. có thể trạng và tinh thần hiện tại của hai đội, phổ biến khả năng Bỉ sẽ sở hữu được món quà an ủi là vị trí thứ ba tại World Cup 2018.
http://tylemacao.com/


Tam sư mất tinh thần
Dù cùng thua trận ở bán kết, nhưng phương pháp đón nhận thất bại của hai đội tuyển Bỉ và Anh lại khác xa nhau. Về phía Bỉ, họ chấp nhận thất bại 1 cách hơi nhẹ nhàng. Thầy trò HLV Roberto Martinez nhìn về trận thua Pháp theo hướng luyến tiếc chứ không phải để thất bại lấy đi sự tự tin.


Trong khi đấy, từ HLV tới cầu thủ và cả 1 bộ phận ko nhỏ CĐV Anh xem thất bại 1-2 trước Croatia ở hiệp phụ trận bán kết là thảm họa. Và họ vẫn chưa hết buồn vì điều đó. phổ biến tuyển thủ Anh từ chối trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu với Croatia kết thúc. Đội trưởng Harry Kane sẵn sàng tiếp chuyện giới truyền thông, nhưng với vẻ mệt mỏi và thái độ đầy thất vọng.


“Thất bại trước Croatia để lại nỗi đau lớn. Chúng tôi tin rằng mình đủ năng lực vào chung kết nhưng điều đó ko xảy ra. Thật sự cả đội rất đau lúc thua ở bán kết”, Kane lên tiếng. Ngay cả HLV Gareth Southgate cũng thừa nhận những học trò đang phải vật lộn sở hữu nỗi đau thất bại: “Tôi cực kỳ tự hào về những gì các học trò khiến được. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ họ. Nhưng các cầu thủ tin rằng lẽ ra ĐT Anh với thể khiến cho tốt hơn. Họ đang bị tổn thương”.

http://138asia.com/
Việc những từ “đau”, “tổn thương” được lặp đi lặp lại cho thấy sự khủng hoảng tinh thần của Tam sư thời điểm này. Họ tự dằn vặt và cảm thấy cạnh tranh để vượt qua nỗi buồn dừng bước ở bán kết. ấy không phải trạng thái tuyệt vời để Tam sư bước vào trận đấu tranh giải ba. Đêm nay, những học trò của HLV Southgate sẽ ra sân trong tình trạng tâm lý bị đè nặng. Trong lúc đó, Bỉ tràn đầy quyết tâm. trường hợp giành chiến thắng đêm nay, HLV Martinez và học trò sẽ đi vào lịch sử. Từ trước đến giờ, thành tích tốt nhất của Bỉ ở đấu trường World Cup chỉ là vị trí thứ 4 tại VCK 1986. Đánh bại Anh, họ sẽ thiết lập cần cột mốc mới.



Chiến thắng chờ Quỷ đỏ
ko kể yếu tố tinh thần và động lực thi đấu, Bỉ còn trội hơn ở chi tiết thể lực, do Anh phải chơi tới 120 phút tại bán kết. ngoài ra, Bỉ cũng ko bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Trong buổi họp báo trước trận tranh giải ba, HLV Martinez cho biết sẽ không với chuyện ông tung các cầu thủ dự bị ra sân theo kiểu an ủi. Thay vào đó, nhà cầm quân này sẽ tiêu dùng các phương án nhân sự logic cho ĐT Bỉ vào thời điểm này.
http://www.choi79.com/

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Southgate đang lúng túng vì Ashley Young, Kyle Walker, Jordan Henderson và Kieran Trippier ko chắc kịp bình phục để ra sân thi đấu. Điều đấy đồng nghĩa ĐT Anh sở hữu thể phải ra sân với đội hình chắp vá. những gương mặt chưa sở hữu phổ biến thời gian ghép nối sở hữu bộ khung đá chính hiện nay như Trent Alexander-Arnold, Fabian Delph… mang cơ hội to ra sân từ đầu.


Đối mang Tam sư, vị trí thiết bị ba chẳng phải là phần thưởng quá lớn. Trong tình cảnh vẫn chưa “tiêu hóa” xong thất bại trước Croatia ở bán kết, những học trò của HLV Southgate phổ biến khả năng sẽ gục ngã trước 1 ĐT Bỉ tràn đầy quyết tâm.



Nhận định và Bình luận trận Bỉ - Anh






HLV Roberto Martinez (Bỉ): “Bỉ sẽ ra sân mang đội hình mạnh nhất. Chúng tôi ko xem trận tranh giải ba là dịp để tạo điều kiện cho những cầu thủ dự bị vào sân”.


HLV Gareth Southgate (Anh): “Thể lực của một vài tuyển thủ Anh không thật tốt sau trận bán kết sở hữu Croatia. Nhưng chúng tôi đều muốn chia tay World Cup 2018 bằng 1 chiến thắng”.




đặc trưng
Tối đa 2 bàn: Trong 7 trận mới đây của ĐT Anh, sở hữu 5 trận sắp nhất kết thúc sở hữu double trở xuống. không tính ra, cả 5 cuộc đối đầu sắp nhất giữa Anh và Bỉ cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu đêm nay giữa hai đội sẽ chỉ sở hữu tối đa double thắng được ghi.





THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
BẠN chọn TỶ SỐ NÀO?
Nhận định bóng đá Bỉ vs Anh, 21h00 ngày 14/7 Nhận định bóng đá Bỉ vs Anh, 21h00 ngày 14/7 Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.