Sự thiếu tôn trọng mà các BLV người Anh, là động lực cho Croatia chiến thắng

Thủ quân Luka Modric tiết lộ, chính sự thiếu tôn trọng mà các BLV người Anh dành cho các cầu thủ Croatia là động lực để họ đánh bại tuyển Anh.
Gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt trong hiệp 1 sau khi bị dẫn trước nhưng Croatia đã xuất sắc đánh bại Anh ở hiệp phụ để giành quyền vào chung kết World Cup. Sau chiến tích lịch sử này, Luka Modric đã công kích các BLV Anh.
https://dagatructuyen88.blogspot.com/

“Chúng tôi đã chứng minh mọi thứ hoàn toàn khác so với những gì mọi người nói, đặc biệt các nhà báo và BLV người Anh. Họ đã đánh giá thấp Croatia và đó là 1 sai lầm lớn.
https://choidaga68.blogspot.com/
Chúng tôi đón nhận, đọc tất cả bình luận của họ và chúng tôi đã nói ‘Để xem tối nay ai sẽ mệt’. Họ nên khiêm tốn và tôn trọng đối thủ hơn nữa. Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi không mệt mỏi. Chúng tôi vượt trội cả về thể lực lẫn tinh thần.

Đáng ra chúng tôi có thể kết liễu trận đấu trước thời gian hiệp phụ. Đây là bước tiến vĩ đại, thành công lớn nhất trong lịch sử đội bóng, chúng tôi rất tự hào”, Modric nói.
http://dagaweb.blogspot.com/
Còn Vrsaljko, hậu vệ phải Croatia, người đã chơi ấn tượng trước Anh với đường chuyền giúp Ivan Perisic ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 chê bai rằng, về cơ bản, Tam sư ‘vẫn là đội bóng chơi bóng dài’.
Sự thiếu tôn trọng mà các BLV người Anh, là động lực cho Croatia chiến thắng Sự thiếu tôn trọng mà các BLV người Anh, là động lực cho Croatia chiến thắng Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.