chi 100 triệu chốt sổ 12 tân binh , Fulham tạo chấn động


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Premier League, Fulham đã gây sốc bằng hàng loạt hợp đồng lớn. Qua đó, họ trở thành đội đầu tiên thăng hạng trong lịch sử chi tiêu hơn 100 triệu bảng.
http://www.choi79.com/


Khởi động khá chậm chạp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 nhưng Fulham bùng nổ vào “phút chót”. Chỉ trong ít tiếng đồng hồ, đội bóng thành London đã lần lượt công bố 5 tân binh.



Luciano Vietto


Họ mượn thành công thủ môn Sergio Rico từ Sevilla, tiền đạo Luciano Vietto từ Atletico và Timothy Fosu-Mensah từ Man Utd. Bên cạnh đó, Fulham cũng mua đứt Joe Bryan từ Bristol City với giá 6 triệu bảng.

http://138asia.com/
Cuối cùng là hợp đồng “bom tấn” với tiền vệ André Franck Zambo Anguissa từ Marseille với giá 30 triệu bảng. Đây chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Fulham.


Trước đó, đội bóng áo trắng cũng đã chiêu mộ thành công Jean Michael Seri, André Schürrle, Calum Chambers, Alfie Mawson, Maxime le Marchand, Fabri và mua đứt tiền đạo Mitrovic.

tylemacao.com/
Tổng cộng, Fulham đã chi ra hơn 100 triệu bảng chiêu mộ 12 tân binh. Trong đó quá nửa là các hợp đồng cho mượn nhưng đều được các chuyên gia đánh giá cao.


Ngoài ra, đội bóng của tỷ phú Tony Khan cũng giữ chân được “thần đồng” Ryan Sessegnon và cho thấy tham vọng không nhỏ ở mùa giải này.

chi 100 triệu chốt sổ 12 tân binh , Fulham tạo chấn động chi 100 triệu chốt sổ 12 tân binh , Fulham tạo chấn động Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.