Chơi với lửa, M.U còn biết trách ai?

“Mino hả? Ed đây”. Ngắn gọn thế thôi. Nhưng 1 cú phôn ngắn gọn như thế siêu dễ vươn lên là căn nguyên điểm cho một sự kiện chấn động làng bóng đỉnh cao. Bởi đó là cuộc điện thoại từ người điều hành CLB luôn thuộc nhóm nhỏ giàu nhất thế giới, cho 1 trong hai nhà đại diện khét tiếng nhất trong làng bóng đỉnh cao (người kia là Jorge Mendes). các người như thế đâu sở hữu rảnh để xã giao vu vơ, lúc họ bấm điện thoại!

https://w88atm.com/rut-tien-tai-nha-cai-w88/
Cả hai ngôi sao hiện thời của M.U, Paul Pogba và Romelu Lukaku, đều do Mino Raiola đại diện. Hai ngôi sao đã ra đi là Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic, cũng là thân chủ của Raiola. không tính ra là phần lớn ngôi sao do Raiola đại diện mà M.U đã tậu bí quyết mua nhưng chưa được: Gianluigi Donnarumma, Justin Kluivert, Hirving Lozano, Blaise Matuidi, Marco Verratti...


kể cũng bất ngờ, lúc chúng ta biết rằng Raiola khẳng định chỗ đứng trong giới đại diện còn sớm hơn cả “siêu cò” Mendes, và ông ta đã với mối quan hệ mang M.U từ công đoạn chuyển giao thiên niên kỷ. Lật lại báo cũ, người ta giật mình lúc thấy Raiola từng tung tin rằng Pavel Nedved mang thể gia nhập M.U vào năm 2000.
http://tylemacao.com/kqbd/

Đại diện cho cầu thủ đông Âu hiếm hoi đoạt Quả bóng vàng, cách đây gần 20 năm - ấy không phải là khía cạnh kể lên đẳng cấp... “Cò” của Raiola trong bóng đá đỉnh cao? khía cạnh nhắc lên mối quan hệ giữa M.U với Raiola: lúc 1 ngôi sao to “của mình” chuẩn bị hoặc có khả năng chuyển nhượng, Raiola luôn đề cập tên M.U trong danh sách các ứng viên đang xếp hàng xin chữ ký.



gần đây, phó chủ tịch Ed Woodward càng tăng cường mối quan hệ với Raiola vì ông ko muốn phụ thuộc vào Mendes (đại diện của Angel Di Maria, Radamel Falcao, Anthony Martial, HLV Jose Mourinho). tránh vỏ dưa, lại gặp vỏ dừa!
http://138asia.com/138/soi-keo/

Trong mắt cựu HLV Alex Ferguson, Raiola là 1 kẻ đáng ghét, là mẫu người ko thể tin được, ko thể cùng làm cho việc. Khổ nỗi, Raiola đâu có làm việc cho M.U. Bạn hưởng lợi bao nhiêu từ 1 đối tác lý tưởng, thì cũng với thể thiệt thòi bấy nhiêu vì đối tác đó, khi câu chuyện ko còn tính chất “đôi bên cùng với lợi” nữa. Khả năng mất Paul Pogba trong những ngày này là 1 ví dụ. Và tất nhiên, sẽ còn nhiều rắc rối khác nữa, trường hợp Woodward vẫn cứ muốn tự trói M.U vào tay “cò” này.


Thân chủ của Raiola không phổ biến (51 cầu thủ tính tới tháng 9/2016), nhưng chất lượng vô cùng cao. Như đã nêu, Raiola từng “đạo diễn” cho Pavel Nedved chuyển từ Sparta Prague đến Lazio, rồi lại tới Juventus. Tiền hoa hồng cho Raiola trên thị trường chuyển nhượng không hề kém cạnh bất cứ HLV vĩ đại nào. Ghê gớm ấy chứ!
Chơi với lửa, M.U còn biết trách ai? Chơi với lửa, M.U còn biết trách ai? Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.