Giới Báo chí Hàn choáng vì lịch thi đấu bóng đá nam quá dày tại ASIAD


Olympic Hàn Quốc và Olympic Việt Nam chỉ có chưa đầy 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận bán kết ASIAD chiều nay.

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

Tờ Goal phiên bản Hàn Quốc chỉ ra U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam chỉ có đúng 1,8 ngày nghỉ trước trận bán kết. Đây là quãng thời gian nghỉ ngắn nhất trong số các giải đấu quốc tế, bao gồm cả Olympic và SEA Games.




http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Cả 2 đội đều phải đá 120 phút ở vòng tứ kết và gần như không thể hồi phục thể lực. Theo nghiên cứu khoa học, các cầu thủ cần nghỉ ngơi ít nhất 72 tiếng đồng hồ (3 ngày) để trở lại trạng thái ban đầu.


Tất nhiên, các đội bóng cũng có những phương án để đẩy nhanh tốc độ hồi phục mỗi khi cần thiết.


Trong khi đó, tờ Korea Times miêu tả U23 Hàn Quốc đang trải qua cuộc hành xác thực sự khi thi đấu 5 trận trong vòng 12 ngày, đặc biệt khi các cầu thủ của họ phải chịu đựng thời tiết nóng ẩm ở Indonesia.
http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/

Ngoài ra, việc ASIAD chỉ cho đăng ký 20 cầu thủ cũng sẽ khiến HLV 2 đội “đau đầu” trong việc xoay vòng, sắp xếp chiến thuật. Theo Korea Times, đội nào phục hồi tốt hơn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn.
Giới Báo chí Hàn choáng vì lịch thi đấu bóng đá nam quá dày tại ASIAD Giới Báo chí Hàn choáng vì lịch thi đấu bóng đá nam quá dày tại ASIAD Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 23:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.