NGôi Sao Hazard cắn răngkhi quay lại luyện tập với Chelsea


Hôm qua, tiền vệ Eden Hazard đã có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tương tự Courtois, Eden Hazard là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và đã đạt được thỏa thuận miệng với Kền kền trắng.

https://w88atm.com/




Giống Courtois, sau mùa 2017/18 và sau World Cup, Eden Hazard đã rất nhiều lần công khai khẳng định muốn rời Chelsea để đến Real Madrid.
http://tylemacao.com/

Tuy nhiên, không giống Courtois, người đã bỏ tập 2 buổi mà không xin phép HLV Sarri, Eden Hazard đã không đình công để được đến Real Madrid. Vào hôm qua, Eden Hazard đã trở lại luyện tập cùng các cầu thủ Chelsea ở trung tâm Cobham.


Ở trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City, Eden Hazard đã vắng mặt và càng dấy lên những đồn đoán rằng ngôi sao này không ra sân để lo thủ tục đến Real Madrid. Tuy nhiên, tờ The Times cho hay, Eden Hazard đã gọi điện xin phép HLV Sarri cho vắng mặt ở trận này và được tân HLV Chelsea cho phép.

http://138asia.com/
Cũng theo The Times, vì không được rời Chelsea vào hè này nên Eden Hazard đã phải ở lại dù không hề muốn và trở lại luyện tập cùng đội bóng nhưng vẫn hi vọng có thể sang Real trong 3 ngày cuối kì chuyển nhượng hè.
NGôi Sao Hazard cắn răngkhi quay lại luyện tập với Chelsea NGôi Sao Hazard cắn răngkhi quay lại luyện tập với Chelsea Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.