Xem lại trận Valladolid 0-1 Barca: Mùa giải của D11


Ở trận đấu cả messi và Suarez đá tồi trong khi Coutinho chơi chỉ ở mức khá, Dembele (D11) là ngôi sao sáng nhất chiến thắng nhọc nhằn của Barcelona trước Valladolid.
http://tylemacao.com/138-com/
Trận thiết bị 2 Luis Suarez gây thất vọng. Hai tình huống đáng quan tâm nhất Suarez tạo được ở trận này là pha bóng đối mặt sở hữu Masip nhưng dứt điểm bị cựu thủ môn Barca này cản phá ở hiệp 1 và bàn thắng trong thế việt vị rõ ràng vào lưới Valladolid ở hiệp 2.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/




Mùa thiết bị 2 liên tiếp Suarez mang khởi đầu tệ nhưng vẫn được xếp đá chính nhờ tên tuổi của mình hơn là chất lượng chuyên môn.

http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/
Tương tự Suarez, messi cũng mang một trận đấu ko tốt. Cả trận, ngôi sao Argentina không tung được một cú đá nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Masip.


Như thường thấy, khi M10 chơi tồi, kéo theo Barcelona cũng gặp phần lớn khó khăn. không chỉ vì M10, đội bóng xứ Catalan còn gặp số đông khó khăn vì mặt sân José Zorila quá tệ.


Pique tiêu dùng từ ‘hổ thẹn’ để miêu tả sân José Zorila còn Chủ tịch Valladolid, ông Carlos Suarez thừa nhận, Valladolid xứng đáng nếu bị phạt vì mặt sân xấu. Chất lượng mặt sân José Zorila quá tệ đã ảnh hưởng đa số đến lối đá kĩ thuật, chuyền bóng ngắn của Barca.


Trong bối cảnh khó khăn bủa vây, Dembele đã lên tiếng đúng khi, đáp ứng đúng kì vọng và yêu cầu chiến thuật của HLV Valverde.


Dembele được coi là trung tâm lối chơi của Barca trước Valladolid. tất cả đường tấn công của Barca đều hướng về phía Dembele (chân sút người Pháp sút phổ biến nhất trận, 5 lần).





Quan trọng hơn cả, Dembele đã ghi bàn thắng duy nhất với về chiến thắng cho Barca. Đây là bàn thắng quan trọng và quyết định thứ 2 của ngôi sao người Pháp cho Barca trong 3 trận chính thức mùa này, sau pha làm bàn mang về dòng siêu Cúp TBN cho đội nhà trước Sevilla.


Barcelona mới chỉ đá 3 trận ở mùa này nhưng đây mang thể là mùa bóng của Dembele, ngôi sao đã chịu hầu hết áp lực sau mùa giải 2017/18 thất bại vì chấn thương và ko hòa nhập được sở hữu lối đá của Barca.


Bên phía Valladolid, Masip đã với trận đấu hay trong lần gặp lại đội bóng cũ Barcelona. Thủ môn trưởng thành từ lò La Masia này đã có 1 pha cản phá cú dứt điểm khó của Coutinho và chiến thắng ở 3 pha đối mặt mang Alba, Suarez và Malcom.


Tiền đạo Enes Unal cũng có một trận đấu hay với 2 pha dứt điểm khiến Stegen bắt buộc trổ tài hết sức cản phá và đồng thời đã liên tục làm cho khổ 1 cầu thủ khác của Barca chơi tương đối tồi trận này, Pique.
Xem lại trận Valladolid 0-1 Barca: Mùa giải của D11 Xem lại trận Valladolid 0-1 Barca: Mùa giải của D11 Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 23:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.