Sao Neymar khóc mất 2 ngày vì chấn thương



Theo chia sẻ của Neymar, anh đã ở nhà và khóc suốt 2 ngày sau chấn thương gặp phải hồi tháng một vừa qua .
http://thichdaga.com/

có bị thương bàn chân gặp cần trong trận thắng 2-0 của PSG trước Strasbourg trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Pháp, Neymar đã vắng mặt từ cuối tháng một và dự kiến buộc phải ngồi ngoài 10 tuần. Ngôi sao người Brazil ko thể góp mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân khách sở hữu Man Utd và gần như kiên cố sẽ tiếp tục vắng mặt ở lượt về.



Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Esporte Espetacular, Neymar mách nhỏ chấn thương này làm cho anh rất buồn, thậm chí khóc mất 2 ngày:

“Lần này, mất đa dạng thời gian hơn để nuốt trôi nỗi buồn chấn thương. Tôi đã ở trong nhà suốt 2 ngày. Thực sự tôi đã cảm thấy cực kỳ tệ và khóc. Quả thật rất buồn.

Lần đầu gặp bị thương này, tôi đã tự kể mang bản thân nên nhanh chóng hồi phục và phẫu thuật để kịp trở lại lúc World Cup khởi tranh. khi đó tôi ko buồn như bây giờ”.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Cũng theo các chia sẻ gần đây của Neymar, quá trình điều trị và hồi phục chấn thương đang diễn ra rất tốt nhưng ít nhất anh cũng buộc phải 8-10 tuần mới có thể trở lại. Dự kiến, ngôi sao người Brazil có thể xỏ giày ra sân vào cuối tháng 3 hoặc muộn nhất là giữa tháng 4.

Mùa giải năm nay, Neymar đã với 22 bàn thắng và 8 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường dù mới ra sân 23 lần. Ở Ligue một, cựu tiền đạo Barca chỉ sở hữu 13 lần ra sân nhưng cũng kịp chiếm hữu được số pha lập côn tương ứng số lần xuất hiện.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Sao Neymar khóc mất 2 ngày vì chấn thương Sao Neymar khóc mất 2 ngày vì chấn thương Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.