Siêu tiền vệ Quang Hải nhận trọng trách lớn ở U23 Việt Nam



Trước thềm vòng dòng U23 châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được HLV Park Hang-Seo trao tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam.
http://choidaga.net/ga-tre-da-cua-sat-va-nhung-tieu-chuan-chon-lua-de-co-duoc-ga-hay/
Sau buổi tập sáng nay (8/3), HLV Park Hang-Seo đã quyết định bầu Quang Hải khiến cho đội trưởng của tuyển U23 Việt Nam. Đây là kết quả đã được dự đoán kết quả bởi trong số 37 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho vòng mẫu U23 châu Á, tiền vệ của Hà Nội là người gắn bó lâu dài nhất mang HLV Park Hang-Seo.



Sau lúc cộng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, Quang Hải tiếp tục sát cánh bên HLV Park Hang-Seo trong hành trình vào tứ kết ASIAD 2018. Ở cấp ĐTQG, anh cũng tham dự 2 giải đấu bự là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.


Quan trọng hơn cả, Quang Hải luôn là nhân tố ko thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang-Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin rằng mang tài năng của mình, tiền vệ của Hà Nội sẽ khiến cho tốt nhiệm vụ của 1 thủ quân.


Ở giải U23 châu Á 2018, Xuân Trường là người chiếm hữu băng đội trưởng của U23 Việt Nam. Nhưng ở đợt tập trung này, tiền vệ của hoàng anh gia lai ko thể góp mặt do đã quá tuổi.


Quang Hải tỏ ra siêu tự hào có trọng trách mới ở tuyển U23 Việt Nam. Anh khẳng định sẽ thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trước sự tin tưởng của BHL.

http://thichdaga.com/4-dong-ga-tre-da-cua-dep-nhat-va-duoc-san-don-nhieu-trong-2019/



“Khi được giao nhiệm vụ đội trưởng, tôi cần nỗ lực đốc thúc anh em tập luyện, thi đấu để hướng đến các trận cầu. Được giao băng đội trưởng, tôi phải chiếm hữu trách nhiệm mang đội bóng, tập thể, cố gắng truyền đạt ý tưởng của ban huấn luyện từ bên ngoài vào trong sân cho anh em”, Quang Hải chia sẻ.

Đây là lần thiết bị 2 trong sự nghiệp, Quang Hải có băng thủ quân 1 đội tuyển Việt Nam. Trước ấy , anh từng được HLV Hoàng Anh Tuấn mua làm đội trưởng U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Đánh giá về vòng mẫu U23 châu Á 2020, Quang Hải nói: "Em nghĩ rằng không mang trận đấu nào dễ dàng, đặc thù là cuộc đọ sức chiếm hữu Thái Lan. mang mỗi kẻ địch thì những cầu thủ phải chuẩn bị, theo sự chỉ đạo của ban huấn luyện. lúc những cầu thủ trẻ lên, điều quan trọng nhất là khiến quen với cách khiến cho việc của ban huấn luyện, quan trọng hơn nữa là cần tập trung ở mỗi buổi tập để hiểu được ý đồ của HLV”.


Vòng chiếc U23 châu Á sẽ khởi tranh vào ngày 22/3 tới. U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U23 Brunei (22/3), U23 Indonesia (24/3) và U23 Thái Lan (26/3) tại SVĐQG Mỹ Đình.
Siêu tiền vệ Quang Hải nhận trọng trách lớn ở U23 Việt Nam Siêu tiền vệ Quang Hải nhận trọng trách lớn ở U23 Việt Nam Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.