Willian đã công khai bày tỏ sự bất bình với HLV Conte.

Tiền vệ Brazil, Willian đã công khai bày tỏ sự bất bình với HLV Conte.
Willian đá xuất phát ở trận bán kết FA Cup giữa Chelsea và Southampton. Phút 64, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về The Blues (Olivier Giroud ghi bàn mở tỉ số), tiền vệ Brazil bị HLV Conte rút khỏi sân.
http://www.choi79.com/


Khi phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội Tiemoué Bakayoko, Willan đã lắc đầu bày tỏ sự thất vọng. Không chỉ có vậy, tiền vệ Brazil đã đi thẳng vào đường hầm sân Wembley thay vì trở lại băng ghế dự bị cùng đồng đội.
http://138asia.com/

Đây là lần thứ 2 trong 2 ngày cầu thủ Chelsea bày tỏ sự bất bình với Conte. Trước đó ở trận thắng Burnley tại Premier League, Morata cũng đã công khai bày tỏ sự bất bình khi bị nhà cầm quân Italia thay ra giữa sân (Morata ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea trước Southampton).
http://tylemacao.com/

Trước Willian và Morata, Eden Hazard cũng từng bày tỏ sự bất bình với HLV Conte, người được cho sẽ bị sa thải khi mùa giải này kết thúc. Về phía Willian, tiền vệ Brazil có thể sẽ rời Stamford Bridge vào hè 2018 với bến đỗ mới là Man United.
Willian đã công khai bày tỏ sự bất bình với HLV Conte. Willian đã công khai bày tỏ sự bất bình với HLV Conte. Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.