Martin Keown đã chỉ trích kịch liệt Mesut Ozil

Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích kịch liệt Mesut Ozil sau khi chứng kiến ngôi sao người Đức “tàng hình” ở trận thua Atletico Madrid.
Ở trận bán kết lượt về Europa League với Atletico Madrid, nhiều cầu thủ Arsenal đã chơi dưới sức. Trong đó, ngôi sao được coi là lớn nhất và cũng nhận lương cao nhất lịch sử đội bóng (350 nghìn bảng/tuần), Mesut Ozil gần như “tàng hình” với không một pha dứt điểm, chỉ tạo ra 1 cơ hội nguy hiểm và mất bóng tới 3 lần.
http://www.choi79.com/

Ozil có màn trình diễn đáng thất vọng trước Atletico

Chứng kiến màn trình diễn của hậu bối, huyền thoại Arsenal, Martin Keown không giấu nổi sự tức giận:

“Đó không phải một màn trình diễn đúng sức. Cậu ta không cống hiến tất cả những gì mình có. Cậu ta cần phải làm nhiều hơn thế. Liệu HLV mới có thể đến và khai thác khả năng của cậu ta hay không, tôi không biết. 
http://138asia.com/
Đó là một vấn đề lớn cho HLV mới bởi Wenger đã đầu tư một khoản tiền tồi tệ cho cầu thủ này và màn trình diễn của cậu ta không xứng đáng. Cậu ta không mặc vừa chiếc áo của Arsenal. Tôi đã thấy nhiều lần ở mùa giải năm nay và cần nói ra bởi chúng ta kì vọng hơn nhiều từ cậu ta.

Đó là một nhà vô địch World Cup. Đã có những giọt nước mắt cá sấu từ cậu ta, nhưng điều đó không thuyết phục được tôi. Nghe này, tôi phải lên tiếng vì cậu ta không cống hiến đủ cho Arsenal. Có lẽ Wenger nên nói nhiều hơn về những cầu thủ đáng ra phải hết lòng vì mình, nhưng ông ấy không làm vậy”.
http://tylemacao.com/
Đáp trả những chỉ trích của cậu học trò cũ, HLV Wenger vẫn hết mực bảo vệ Ozil:

“Tôi không đồng ý với điều đó. Tôi nghĩ các bạn sẽ thấy khi phân tích màn trình diễn về mặt thể chất của cậu ấy hôm nay. Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều. 

Đó là một trận đấu khó khăn, nặng nề về thể lực và tôi tin rằng Ozil không nên là người phải chịu tội bởi chúng tôi không ghi được bàn. Chúng tôi có nhiều cơ hội trong cả 2 lượt trận nhưng không thể tận dụng và thua với tư cách cả một tập thể”.

Trên khía cạnh tấn công, Ozil đã có một trận đấu tồi. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức, dù vốn được biết là một cầu thủ lười biếng, lại tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự. Anh có 4 cú tắc bóng (đạt tỉ lệ chính xác 100%) và là người đứng thứ 2 về thông số này trên sân, chỉ sau đồng đội Aaron Ramsey (7 cú tắc thành công).

Martin Keown đã chỉ trích kịch liệt Mesut Ozil  Martin Keown đã chỉ trích kịch liệt Mesut Ozil Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.