Arsenal đã sẵn sàng trao bản hợp đồng 5 năm cho tiền vệ Ramsey.

Với quyết tâm giữ chân Aaron Ramsey, Arsenal đã sẵn sàng trao bản hợp đồng 5 năm cho tiền vệ này.
http://tylemacao.com/

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2017-18 và bổ nhiệm tân HLV Unai Emery, Arsenal đã triển khai kế hoạch tuyển quân và giữ chân các trụ cột quan trọng. Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Pháo thủ trong hè này là kí bản hợp đồng mới với tiền vệ Aaron Ramsey.
http://soikeoworldcup.net/
Theo SportMail, cuộc đàm phán giữa Arsenal và Ramsey đã diễn ra trong 2 tuần trở lại đây. Về phía Pháo thủ, họ đã sẵn sàng giữ chân ngôi sao xứ Wales với chế độ đãi ngộ tốt nhất có thể, bao gồm bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và một mức lương cao hơn hiện tại.

Ở Emirates, Ramsey hiện đang hưởng mức lương 110 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương không cao nếu so sánh với những ngôi sao top đầu của Arsenal như Mesut Ozil hay Pierre-Emerick Aubameyang. Vì vậy, tăng lương cho Ramsey là điều cần thiết để Pháo thủ giữ chân ngôi sao của mình.
http://138asia.com/
Sở dĩ Arsenal phải ưu tiên đàm phán giữ chân Ramsey bởi tiền vệ xứ Wales chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Emirates. Nếu không có hợp đồng mới nào được kí kết, Ramsey có thể tự do đàm phán với các CLB khác, thậm chí là rời Arsenal vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu Aaron Ramsey quyết định ra đi, Arsenal buộc phải tính tới phương án bán tiền vệ này trong mùa hè năm nay để tăng ngân sách cho quỹ chuyển nhượng. Đây là điều mà Pháo thủ không hề mong muốn bởi HLV Unai Emery coi Ramsey là nhân tố quan trọng trong chiến lược phát triển của mình ở sân Emirates.

Lợi thế của Arsenal là trong hè này, Aaron Ramsey không tham dự VCK World Cup 2018 (xứ Wales không vượt qua vòng loại). Vì vậy, Pháo thủ sẽ có nhiều thời gian để đàm phán chốt hợp đồng.

Cũng theo SportMail, HLV Unai Emery đã tính tới 2 phương án dự phòng nếu mất Ramsey là Steven N'Zonzi (Sevilla) và Adrien Rabiot (PSG).

Arsenal đã sẵn sàng trao bản hợp đồng 5 năm cho tiền vệ Ramsey. Arsenal đã sẵn sàng trao bản hợp đồng 5 năm cho tiền vệ Ramsey. Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.