Luke Shaw đã quyết định ở lại cạnh tranh giành suất đá chính.

Thay vì tìm cách rời khỏi Old Trafford mùa hè này, Luke Shaw đã quyết định ở lại cạnh tranh giành suất đá chính.
http://tylemacao.com/
Sau “tai nạn” gãy chân ở đầu mùa giải 2015/16, Luke Shaw chưa bao giờ lấy lại khả năng của mình. Trong 2 mùa giải vừa qua dưới thời Jose Mourinho, hậu vệ này thường xuyên chấn thương lặt vặt và thi đấu với phong độ rất kém.
http://soikeoworldcup.net/

Màn trình diễn tệ hại của Shaw khiến anh nhiều lần bị Mourinho chỉ trích công khai. Theo truyền thông Anh, điều đó đã thôi thúc hậu vệ cánh trái này tìm kiếm 1 CLB mới trong mùa Hè 2018.
http://138asia.com/
Việc Shaw ra đi càng rõ ràng hơn khi Man Utd săn đón hậu vệ cánh trái mới, với 2 mục tiêu khủng là Alex Sandro và Danny Rose. Tuy nhiên, nguồn tin của Daily Mail cho biết Shaw đã bất ngờ đổi ý. Hậu vệ 22 tuổi này nhận được sự ủng hộ của các đồng đội ở Man Utd và quyết tâm chứng minh tài năng ở đây.

Hợp đồng của Shaw và Man Utd có thời hạn đến năm 2019 kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Chính vì thế, người đại diện của Shaw, Stellar tin rằng hậu vệ này sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn vào tháng 1 năm tới. Đây cũng là lý do quan trọng để thuyết phục anh ở lại Man Utd bất chấp mối quan hệ không tốt với Mourinho.

Hiện tại, các CLB như Everton, Tottenham và cả Chelsea đều giữ mối quan tâm đặc biệt dành cho Shaw. Tuy vậy, chưa CLB nào đưa ra đề nghị chính thức cho hậu vệ người Anh.
Luke Shaw đã quyết định ở lại cạnh tranh giành suất đá chính. Luke Shaw đã quyết định ở lại cạnh tranh giành suất đá chính. Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.