Harry Winks, người được HLV Pochettino đặt biệt danh là "Iniesta nhỏ".

Spurs gia hạn hợp đồng 5 năm với tiền vệ trẻ đầy tài năng Harry Winks, người được HLV Pochettino đặt biệt danh là "Iniesta nhỏ".
http://138asia.com/
Mùa giải 2017/18 đã khép lại và Tottenham tiếp tục có thêm 1 năm trắng tay danh hiệu. Các cầu thủ cùng HLV Mauricio Pochettino đã bắt đầu cảm thấy có phần chán nản và kêu gọi BLĐ Spurs mạnh tay chiêu mộ những tân binh đẳng cấp, đồng thời giữ lại những ngôi trong đội hình. Qua đó, giúp họ đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.


Lời kêu gọi của HLV Pochettino dường như đã nhận được sự đồng thuận của chủ tịch Daniel Levy. Bởi vậy, sau khi Premier League hạn màn, Tottenham đã gia hạn thành công với bộ đôi hậu vệ Davinson Sanchez và Kyle Walker-Peters.

Theo tờ Goal, hiện tại Spurs đang tiếp tục "trói chân" Harry Winks bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 và tiền vệ 22 tuổi này cũng vui vẻ đồng ý gắn bó lâu dài với sân White Hart Lane. 
http://tylemacao.com/
Mùa này, Harry Winks chỉ có 9 trận râ sân ngay từ đầu và chưa chơi trận nào kể từ năm 2018 do dính chấn thương mắt cá chân. Tuy vậy, ngôi sao trẻ người Anh được HLV Pochettino đánh giá rất cao về tài năng. Chiến lược gia người Argentina thường gọi cầu thủ này với cái tên rất thân mật "Iniesta nhỏ" nhờ lối chơi đậm chất kỹ thuật, khả năng bao quát tốt nhưng có có thân hình khá nhỏ nhắn (cao 1.76 m, nặng 65 kg).
http://soikeoworldcup.net/
Cuối năm ngoái, Harry Winks cũng được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội hình đội tuyển Anh. Nhưng, chấn thương nặng đã khiến tiền vệ này mất cơ hội tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tờ Goal cũng tiết lộ, Harry Winks chuẩn bị phải lên bàn mổ để phẫu thuật mắt cá chân. Dự kiến, ngôi sao sinh năm 1996 sẽ chỉ trở lại ở đầu mùa giải tới.
Harry Winks, người được HLV Pochettino đặt biệt danh là "Iniesta nhỏ". Harry Winks, người được HLV Pochettino đặt biệt danh là "Iniesta nhỏ". Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.