Juventus vẫn bảo đảm được sự chắc chắn nhờ Chiellini

Mặc dù đã giành danh hiệu Scudetto thứ 7 liên tiếp song Juventus không có quá nhiều ngôi sao được vinh danh trong đội hình xuất sắc Serie A mùa giải 2017-18.

THỦ MÔN

- Alisson Becker (AS Roma): Ở Serie A mùa này, Alisson đã có tới 107 pha cứu thua. Nhờ đó, Roma đã về đích với tư cách CLB có hàng thủ tốt thứ 2 ở Serie A, chỉ sau Juventus. Cũng sau mùa giải này, người gác đền của Brazil đã nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia châu Âu.

HẬU VỆ

- Milan Skriniar (Inter Milan): Skriniar tham dự trọn vẹn 38 trận đấu ở Serie A mùa này. Theo thống kê của Whoscored, anh là 1 trong những người dẫn đầu về chỉ số phòng ngự (tắc bóng, truy cản, cắt bóng). Đây được đánh giá là 1 trong những bản HĐ thành công nhất của Serie A 2017-18.


- Giorgio Chiellini (Juventus): Bonucci đã ra đi nhưng hàng thủ Juventus vẫn bảo đảm được sự chắc chắn nhờ khả năng dẫn dắt của Chiellini. Nhờ đó, Lão bà chỉ để lọt lưới 24 bàn, ít hơn bất cứ đội bóng nào.

- Aleksandar Kolarov (AS Roma): Ở Serie A mùa này, Kolarov thi đấu 35 trận, ghi 2 bàn thắng, có 8 kiến tạo và mang về 78 cơ hội cho hàng tấn công, hơn bất cứ hậu vệ nào. Vì vậy, anh xứng đáng vượt qua nhiều ứng viên như Sandro hay Ghoulam để lọt đội hình xuất sắc nhất mùa.

TIỀN VỆ

- Miralem Pjanic (Juventus): Pjanic là 1 trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Juventus ở Serie A mùa này. Ngoài khả năng dẫn dắt ở tuyến giữa, tiền vệ người Bosnia còn đóng góp 5 bàn thắng, 8 kiến tạo, giúp Lão bà giành Scudetto mùa thứ 7 liên tiếp.
http://tylemacao.com/
- Paulo Dybala (Juventus): Ở Serie A mùa này, Dybala đã bùng nổ với 22 bàn thắng, chỉ kém Icardi và Immobile. Là chân sút xuất sắc nhất của Juventus, tiền đạo người Argentina xứng đáng có 1 suất trong đội hình tiêu biểu Serie A 2018-19.
http://soikeoworldcup.net/

- Sergej Milinkovic-Savic (Lazio): Không chỉ gây ấn tượng với khả năng kiến thiết lối chơi, tiền vệ người Serbia còn ghi tới 12 bàn và có 3 kiến tạo cho Lazio. Tiếc rằng đội bóng thủ đô Roma không thể đoạt vé dự Champions League mùa tới.

- Luis Alberto (Lazio): Nhắc tới hàng công bùng nổ của Lazio mùa này, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Luis Alberto. Sau 34 lần ra sân, tiền vệ người TBN đã ghi tới 11 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Serie A (14 đường chuyền thành bàn).
http://138asia.com/
- Lorenzo Insigne (Napoli): Tham dự tổng cộng 37 trận, Insigne đã ghi đậm dấu ấn ở hàng công Napoli với 8 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Trung bình mỗi trận, cầu thủ chạy cánh người Italia tạo ra 2,8 cơ hội cho các đồng đội. Từng ấy là đủ để anh lọt đội hình xuất sắc nhất mùa.

TIỀN ĐẠO

- Ciro Immobile (Lazio): Ghi tới 89 bàn, Lazio là CLB có hàng công mạnh nhất Serie A mùa này. Trong đó, tiền đạo Ciro Immobile đã ghi đậm dấu ấn với 29 pha lập công. Chưa kể, anh còn đóng góp 9 đường kiến tạo.


- Mauro Icardi (Inter Milan): Với 34 lần ra sân ở Serie A mùa này, Icardi đã ghi tới 29 bàn thắng cho Inter Milan, giúp đội bóng áo xanh – đen giành quyền dự Champions League sau 7 năm chờ đợi. Anh cùng với Immobile sở hữu danh hiệu Vua phá lưới ở Serie A 2018-19.
Juventus vẫn bảo đảm được sự chắc chắn nhờ Chiellini Juventus vẫn bảo đảm được sự chắc chắn nhờ Chiellini Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.