Yaya Toure tỏ ra khá hứng khởi khi nói về việc Man City

Yaya Toure tỏ ra khá hứng khởi khi nói về việc Man City đã vượt qua Man Utd trong khoảng thời gian anh chinh chiến ở Etihad.
Yaya Toure là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp Man City trở thành đại gia Premier League trong giai đoạn 10 năm cải tổ. Ở tuổi 34, tiền vệ kì cựu người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải này.

Thông tin này đã được chính Toure và HLV Pep Guardiola xác nhận. Vì vậy, trận tiếp Huddersfield đêm nay sẽ là trận đấu chia tay của ngôi sao người Bờ Biển Ngà với SVĐ Etihad.
Trước trận đấu này, Yaya Toure tỏ ra khá phấn khích khi nói về sự thành công của mình ở Man City. Không rõ do vô tình hay cố ý, anh đã xát muối vào nỗi đau của Man Utd.
"Đúng vậy, điều khiến tôi hài lòng nhất ở Man City là vượt qua Man Utd. Khi tôi tới đây, tôi xác định rằng để đưa Man City trở thành CLB lớn, chúng tôi phải biến Man Utd trở thành cái bóng của chúng tôi. Họ là vật cản trên đường đi của Man City nên chúng tôi phải xóa sổ họ", Yaya Toure chia sẻ.

Cũng trong bài phát biểu, Yaya Toure đã bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với Premier League.

"Tôi là một chiến binh và rất hâm mộ bộ phim 'Võ sĩ giác đấu'. Nếu gặp lại Man City, tôi sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi sẽ không ăn mừng bàn thắng. Tôi muốn ở lại Anh vì gia đình tôi. Tôi đã mang họ tới đây. Tôi cũng đã coi Manchester như ngôi nhà của mình", tiền vệ người Bờ Biển Ngà nói thêm.

Ở tuổi 34, Yaya Toure không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Anh chỉ là phương án dự phòng của HLV Guardiola ở mùa giải này. Tuy vậy, sau khi xác định rời Etihad, anh vẫn nhận được lời mời từ nhiều CLB Premier League.

Yaya Toure tỏ ra khá hứng khởi khi nói về việc Man City Yaya Toure tỏ ra khá hứng khởi khi nói về việc Man City Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.