El Clasico mới đây đã cho thấy pha va chạm và “lời qua tiếng lại” giữa Gerard Pique và Casemiro

Một đoạn clip trong trận El Clasico mới đây đã cho thấy pha va chạm và “lời qua tiếng lại” giữa Gerard Pique và Casemiro, trong đó ngôi sao của Barcelona ám chỉ Real Madrid được thiên vị bởi trọng tài.
Mới đây, một đoạn clip được ghi lại bởi camera  của kênh El Dia Despues đã cho thấy việc Gerard Pique, trung vệ của Barcelona có “lời qua tiếng lại” với tiền vệ Casemiro bên phía Real Madrid trong trận El Clasico. Tình huống này diễn ra ngay sau khi Sergi Roberto bên phía Barca bị trọng tài Hernandez Hernandez truất quyền thi đấu bởi có pha trả đũa với Marcelo.
http://choigada.weebly.com/

Pique cạnh khóe Casemiro 

Theo những gì đoạn clip ghi lại được, Pique đã tiến tới phía Casemiro và nói: “Mày có thể phạm bao nhiêu lỗi mày muốn nhưng mày không bao giờ bị phạt cả”, ám chỉ việc Real được thiên vị trắng trợn bởi trọng tài. Casemiro cũng tỏ ra cực kì tức giận trước những lời cạnh khóe của Pique.
http://thichgada.blogspot.com/
Sau đó, Pique cũng có va chạm với hậu vệ đồng hương Nacho Fernandez trong đường hầm vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. Anh khơi mào: “Mày biết đấy, bọn tao đã vô địch kể cả với những quyết định như c** thế này đây”. Cầu thủ của Real nóng mặt đáp trả: “Thế mày giải thích sao về việc trọng tài đã 17 lần đuổi cầu thủ của bọn này rồi?”.
http://dagaweb.blogspot.com/
Pique tiếp tục "lời qua tiếng lại" với Nacho

Những vấn đề tranh cãi liên quan đến trọng tài ở trận El Clasico vừa qua là rất nhiều. Ngoài những tình huống đã được mổ xẻ, báo giới TBN mới đây còn tìm ra đoạn clip chứng minh trọng tài thứ 4 đã 2 lần thông báo Luis Suarez đã phạm lỗi với Raphael Varane ở tình huống Barca ghi bàn thắng thứ 2 nhưng “vua áo đen” Hernandez Hernandez vẫn lờ đi và cho trận đấu tiếp tục, dẫn đến pha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Lionel Messi.
El Clasico mới đây đã cho thấy pha va chạm và “lời qua tiếng lại” giữa Gerard Pique và Casemiro El Clasico mới đây đã cho thấy pha va chạm và “lời qua tiếng lại” giữa Gerard Pique và Casemiro Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.