01h45 ngày 07/6, giao hữu quốc tế: Bỉ - Ai Cập

Sau trận hòa nhạt nhòa trước Bồ Đào Nha, ĐT Bỉ rất cần 1 chiến thắng để tạo khí thế cho VCK World Cup 2018. Họ có thể làm được điều đó trước đối thủ không quá mạnh như Ai Cập ở trận giao hữu đêm nay...
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bỉ đang duy trì mạch 17 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 12, hòa 5).

- Ai Cập không thắng liên tiếp 5 trận gần đây (hòa 3, thua 2).

- Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội hồi năm 2005, Ai Cập đã vượt qua Bỉ với tỷ số 4-0.
http://tylemacao.com/



Ở VCK World Cup 2018 lần này, Bỉ đã quyết định loại bỏ một số tên tuổi như Radja Nainggolan, Kevin Mirallas, Christian Benteke hay Divock Origi... Mặc dù vậy, đội quân của HLV Roberto Martinez vẫn không thiếu những ngôi sao để được xếp vào nhóm "chiếu trên" ở World Cup 2018.

Tuy nhiên, do mới tập trung để chuẩn bị cho giải đấu ở Nga, Bỉ chưa đạt phong độ và thể lực tốt nhất. Đây là 1 trong những lý do khiến họ chơi kém sắc và để Bồ Đào Nha cầm hòa 0-0 ở trận khởi động đầu tiên trước VCK World Cup 2018.
http://soikeoworldcup.net/
Để tạo khí thế trước ngày hội lớn, Bỉ rất cần 1 chiến thắng. Thầy trò Roberto Martinez có thể làm điều đó ở trận giao hữu đêm nay khi họ chỉ phải gặp Ai Cập. Nếu nhìn cách Ai Cập cầm hòa Colombia 0-0 ở trận giao hữu cách đây ít ngày, có thể thấy đây là thách thức không dễ dàng với Quỷ đỏ.

Ai Cập đã giành vé tới Nga dự World Cup 2018 với màn tỏa sáng của Mohamed Salah, người đã ghi tới 5 bàn ở vòng loại. Nhưng trên thực tế, đội bóng xứ sở kim tự tháp lại thành công nhờ đấu pháp phòng ngự cực kì khó chịu. HLV Hector Cuper đang chịu nhiều sức ép vì sử dụng lối chơi quá an toàn.

Nhưng trước đối thủ vượt trội về nhiều mặt như Bỉ đêm nay, phòng ngự là phương án tốt nhất với Ai Cập, nhất là khi họ vẫn chưa thể chào đón sự trở lại của ngôi sao số 1 Mohamed Salah.

Đến với World Cup 2018, Bỉ có quá nhiều phương án tấn công. Sự đa dạng và tính đột biến trong lối chơi là yếu tố giúp họ được đánh giá cao. Vì vậy, đây sẽ là liều thuốc thử lớn nhất đối với Ai Cập trước khi tới Nga tham dự ngày hội lớn nhất của bóng đá thế giới.

Cơ hội tạo bất ngờ của thầy trò Hector Cuper là không cao bởi đêm nay, họ phải làm khách ở Brussels, nơi mà Bỉ đang thể hiện phong độ thăng hoa với mạch 10 trận bất bại (thắng 7, hòa 3).
01h45 ngày 07/6, giao hữu quốc tế: Bỉ - Ai Cập 01h45 ngày 07/6, giao hữu quốc tế: Bỉ - Ai Cập Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.