10 cầu thủ hứa hẹn chói sáng tại World Cup 2018

Trong tổng cộng 736 cầu thủ của 32 đội tham dự World Cup 2018, tờ Goal đã chọn ra 10 tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ toả sáng rực rỡ.
  • Lịch thi đấu World Cup 2018
1. Wilfred Ndidi - Nigeria (21 tuổi)

Không dễ để tìm ra cầu thủ có thể khỏa lấp khoảng trống do N'Golo Kante để lại ở Leicester City. Tuy vậy, Ndidi có thể làm tốt điều đó và giúp "Bầy cáo" dễ dàng trụ hạng thành công.

Bên cạnh khả năng càn quét và thu hồi bóng ấn tượng, ngôi sao trẻ người Nigeria còn có khả năng sút xa rất tốt. Đây là một vũ khí lợi hại khi đội bóng gặp bế tắc trong tấn công.
http://soikeoworldcup.net/
2. Youri Tielemans - Bỉ (21 tuổi)


Vừa chuyển đến Monaco Hè năm ngoái nhưng Tielemans nhanh chóng thích nghi và trở thành trụ cột của đội bóng. Giới chuyên môn đánh giá, đây là mẫu tiền vệ chơi cực kỳ sáng tạo và hứa hẹn sẽ còn tiến bộ rất  nhiều trong tương lai.

3. Albert Gudmundsson - Iceland (20 tuổi)

Cầu thủ chạy cánh này đang chơi nổi bật ở CLB PSV với khả năng chớp cơ hội và dứt điểm tuyệt vời. Trong đội hình Iceland không có nhiều ngôi sao, bởi vậy Gudmundsson đang được NHM đất nước này đặc biệt kỳ vọng.

4. Goncalo Guedes - Bồ Đào Nha (21 tuổi)

Tiền vệ này có khả năng đi bóng và giữ bóng trong chân rất tốt. Anh vừa trải qua mùa giải rất hay ở Valencia và được NHM Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ gánh vác đội tuyển, thay thế Ronaldo trong tương lai.
http://tylemacao.com/
5. Trent Alexander-Arnold - Anh (19 tuổi)


Phong độ ấn tượng của Trent trong màu áo Liverpool ở mùa giải vừa qua đã thuyết phục Gareth Southgate gọi anh vào ĐT Anh tham dự World Cup. Tại đây, ngôi sao trẻ này sẽ phải cạnh tranh vị trí với Kieran Trippier.
http://138asia.com/
6. Ousmane Dembele - Pháp (21 tuổi)

Hè năm ngoái, Dembele rời Dortmund và chuyển sang Barca với mức phí 105 triệu euro. Tại Nou Camp, cầu thủ chạy cánh người Pháp chưa thực sự hòa nhập hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trên đất Nga.

7. Rodrigo Bentacur - Uruguay (21 tuổi)

Cầu thủ này đang chơi cho Juventus và mới chỉ có 5 trận ở Serie A mùa này, nhưng anh được coi là mẫu tiền vệ công hay nhất Uruguay hiện nay.

Bentacur sẽ là nhân tố mang lại sự sáng tạo và đột biến trong các đường lên bóng của Uruguay.

8. Marcus Rashford - Anh (20 tuổi)


Tốc độ tốt và khả năng hoạt động rộng, Rashford sẽ là sự hỗ trợ tuyệt vời cho Harry Kane trên hàng công của ĐT Anh. Chỉ cần giữ được tâm lý và sự tự tin, ngôi sao của Man Utd sẽ làm lên chuyện trên đất Nga.

9. Gabriel Jesus - Brazil (21 tuổi)

Sau 1 năm rưỡi chơi bóng ở Anh, Jesus đã cho thấy tài năng và sự thích nghi ấn tượng. Tiền đạo người Brazil là quân bài chiến lược trong tay Pep Guardiola và được coi là tương lai của Man City.


Khả năng chạy chỗ thông minh và dứt điểm tinh tế, Jesus là một mũi công lợi hại của Selecao.

10. Kylian Mbappe - Pháp (19 tuổi)

Mbappe được đánh giá là cầu thủ tài năng và đắt giá nhất trong top 10 "sao mai" hứa hẹn nhất World Cup 2018. Mới chỉ 19 tuổi nhưng Mbappe đã có 3 mùa giải đá chính cho Monaco và PSG.


Tại ĐT Pháp, Mbappe cùng với Griezamann sẽ là 2 ngòi nổ lợi hại nhất của Didier Deschamps.

10 cầu thủ hứa hẹn chói sáng tại World Cup 2018 10 cầu thủ hứa hẹn chói sáng tại World Cup 2018 Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.