Alisson Becker đã xác nhận chia tay Roma

Chưa có thông tin chính thức từ phía Liverpool và Roma nhưng thủ thành Alisson Becker đã xác nhận chia tay sân Olympico.

http://www.choi79.com/
Sau nhiều lần đàm phán và tăng mức phí chuyển nhượng, cuối cùng Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Alisson Becker với mức giá 67 triệu bảng (tương đương 75 triệu euro). Thông tin này đã được nhiều nguồn tin uy tín như BBC hay SkySport tiết lộ.
http://138asia.com/


Liverpool và Roma vẫn chưa đưa ra thông báo nào về thương vụ này. Tuy nhiên, Alisson đã xác nhận chia tay sân Olympico khi đang ở sân bay Ciampino tại thủ đô Roma.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn tới các CĐV của Roma. Đây là lúc bắt đầu chuyến phiêu lưu mới”, Alisson gửi lời chia tay tới CĐV Roma.

Khi được báo giới Italia hỏi về việc có nuối tiếc khi chia tay thủ đô Roma, Alisson đã từ chối trả lời “Tôi xin lỗi. Tôi sẽ nói chuyện này sau được chứ!”.
http://tylemacao.com/
Theo SkySport, Italia, Alisson Becker có mặt ở sân bay Ciampino để lên đường sang Liverpool hoàn tất các thủ tục cá nhân. Dự kiến, người gác đền của tuyển Brazil sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế vào thứ 7 tới.

Với mức giá 67 triệu bảng, Alisson Becker sẽ phá kỉ lục của Ederson Moraes, trở thành người gác đền có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử. Trước đó, thủ thành của Man City đã thiết lập kỉ lục này với mức giá 35 triệu bảng.

Thương vụ này mang về cho Roma mức lời rất lớn bởi hồi năm 2016, họ mua Alisson từ Internacional với mức giá chỉ 8 triệu euro. Ở mùa giải đầu tiên (2016-17), thủ thành người Brazil không được ra sân ở Serie A, chỉ bắt dự bị cho Wojciech Szczesny.

Nhưng ở mùa giải sau đó (2017-18), sau khi Szczesny tới Juventus, Alisson đã trở thành sự lựa chọn số 1 ở khung gỗ Roma. Đặc biệt, anh đã thể hiện phong độ cực kì xuất sắc, giúp Roma vào tới bán kết Champions League. Ở VCK World Cup 2018 vừa qua, Alisson cũng vượt qua Ederson để trở thành người gác đền số 1 của Brazil.

Alisson Becker đã xác nhận chia tay Roma Alisson Becker đã xác nhận chia tay Roma Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 21:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.