Abramovich hiện đang có mặt ở Milan thực hiện 2 thương vụ của Chelsea

Theo báo giới Italia, tỷ phú Roman Abramovich hiện đang có mặt ở Milan để thúc đẩy 2 thương vụ lớn cho Chelsea.

http://www.choi79.com/
Đây là thông tin được tiết lộ trên từ Corriere dello Sport (Italia). Theo đó, tỷ phú Roman Abramovich do không có hộ chiếu Anh đã đáp chuyến bay tới Italia gặp gỡ nhà môi giới Fali Ramadani, người được Chelsea thuê đàm phán chiêu mộ bộ đôi Gonzalo Higuain – Daniele Rugani của Juventus.


Mục đích của Abramovich trong chuyến đi này là thúc đẩy 2 thương vụ lớn của Chelsea. Cũng theo nguồn tin trên, Giám đốc điều hành của Juventus, Fabio Paratici đã có cuộc gặp gỡ đại diện của Chelsea vào chiều nay (19/7).
http://138asia.com/
Kết quả cuộc đàm phán chưa được tiết lộ. Nhưng theo Corriere dello Sport, giữa 2 bên đã tiến gần thỏa thuận về mức phí 100 triệu euro (89 triệu bảng) cho 2 cầu thủ là Higuain và Rugani.

Về phía Juventus, đội bóng này đã sẵn sàng bán Gonzalo Higuain do vừa chi tới hơn 100 triệu bảng để có Cristiano Ronaldo. Chân sút người Argentina được Lão bà định giá khoảng 53,5 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro). 35,5 triệu bảng (40 triệu euro) là mức giá tối thiểu của Daniele Rugani.

Higuain và Rugani là 2 mục tiêu được tân HLV Maurizio Sarri yêu cầu sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge. Đây đều là những học trò cũ của nhà cầm quân người Italia. Trước đó, ông đã yêu cầu Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Jorginho (Napoli). Đây cũng là tân binh duy nhất mà The Blues có được cho đến thời điểm này của phiên chợ hè 2018.
http://tylemacao.com/
Hiện tại, Chelsea đã đáp chuyến bay tới Australia bắt đầu tour du đấu hè 2018. Vì vậy, họ rất muốn hoàn tất nhanh chóng 2 thương vụ Higuain và Rugani để 2 ngôi sao này kịp hội quân trước mùa giải mới.
Abramovich hiện đang có mặt ở Milan thực hiện 2 thương vụ của Chelsea Abramovich hiện đang có mặt ở Milan thực hiện 2 thương vụ của Chelsea Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 21:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.