"Hàng hot" Malcom đã có bến đỗ mới

Thay vì tới Premier League, tài năng trẻ Malcom đã chọn AS Roma là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

http://www.choi79.com/



Thương vụ trên đã được cả Roma và Bordeaux xác nhận trên trang chủ và mạng xã hội Twitter. Theo đó, tiền vệ Malcom đã đạt thỏa thuận gia nhập Olympico. Bản hợp đồng sẽ chính thức được kí kết sau khi tài năng trẻ này hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đồng ý các điều khoản cá nhân.


Thông tin chi tiết về bản hợp đồng không được phía Roma tiết lộ. Nhưng theo SkySport, đội bóng thủ đô Italia sẽ phải chi 31,3 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là mức đầu tư không quá lớn đối với Roma khi mà họ vừa nhận được số tiền rất lớn từ việc bán thủ thành Alisson cho Liverpool (67 triệu bảng).

http://138asia.com/
Malcom, 21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Corinthians trước khi gia nhập Bordeaux vào năm 2016. Ở mùa giải trước, tài năng trẻ 21 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 12 bàn thắng cho Bordeaux ở Ligue 1.


Từ phiên chợ tháng 1 tới nay, Malcom đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở Premier League như Liverpool, Chelsea hay Arsenal. Trong phiên chợ hè năm nay, anh cũng được Everton và Inter Milan liên hệ nhưng cuối cùng đã chọn Roma.


Malcom đã trở thành tân binh thứ 9 của Roma trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, Bầy sói đã sở hữu khá nhiều bản hợp đồng được đánh giá cao như Ante Coric (Dinamo Zagreb), Ivan Marcano (Porto), Justin Kluivert (Ajax), Antonio Mirante (Bologna), Javier Pastore (PSG), Davide Santos, Nicolo Zaniolo (Inter Milan) hay William Bianda (Lens).
http://tylemacao.com/

Cuộc cải tổ lực lượng của Roma có thể chưa dừng lại bởi họ đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đón thủ thành Robin Olsen của Copenhagen.

"Hàng hot" Malcom đã có bến đỗ mới "Hàng hot" Malcom đã có bến đỗ mới Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 21:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.