Vì sao Liverpool không nên mua Vida


Domagoj Vida gây ấn tượng khi cùng Dejan Lovren đưa đội tuyển Croatia vào chung kết World Cup 2018, tuy nhiên, theo cựu hậu vệ của Liverpool, đây không phải là gương mặt đội bóng Anh cần để chinh phục đỉnh cao

http://www.choi79.com/

Liverpool đang gây ấn tượng mạnh trên thị trường chuyển nhượng bằng những bản hợp đồng chất lượng cho các vị trí trong khung thành, tiền vệ và hàng tấn công. Động thái tiếp theo của đội chủ sân Anfield là bổ sung hàng thủ, với Domagoj Vida là một mục tiêu quan trọng.



Trung vệ của CLB Besiktas đã thi đấu rất tốt bên cạnh Dejan Lovren – một thành viên của Liverpool, tại kỳ World Cup vừa qua, qua đó, giúp đội tuyển Croatia lần đầu tiên vào chung kết.

Hiện Liverpool đang cùng Everton và West Ham tranh giành chữ ký của cầu thủ 29 tuổi, với mức giá được cho là “phải chăng” – 20 triệu bảng. Thế nhưng, theo đánh giá của cựu hậu vệ đội bóng thành phố cảng, Steve Nicol, HLV Jurgen Klopp không nên theo đuổi thương vụ này.
http://138asia.com/
Thay vào đó, cầu thủ từng có 13 năm khoác áo Liverpool (1981-1994) với 343 trận đấu cho rằng, The Reds cần phải hướng đến những mục tiêu cao hơn cho tham vọng vô địch ở các mặt trận. Diego Godin là nhân tố mà ông gợi ý, khi trung vệ người Uruguay chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Atletico Madrid.

Tôi sẽ nói không [ký hợp đồng với Vida]”, Nicols nói trên ESPN, “Nếu có thể lúc này, tôi sẽ tới Atletico Madrid và giành lấy Godin.

“Cậu ấy còn ít nhất là 2 năm đỉnh cao nữa và cậu ấy là mẫu hậu vệ có khả năng phán đoán cùng lối chơi rất tổ chức”.

Cựu hậu vệ người Scotland cũng cho rằng, việc Godin rời Atletico sang Liverpool không phải là bước lùi.
http://tylemacao.com/
“Họ từng vào chung kết Champions League nhưng mùa trước là ai, Liverpool hay Atletico Madrid?

“Atletico đã bao nhiêu lần vô địch châu Âu? Không. Còn Liverpool? 5 lần. Đó không phải là bước lùi”.
Vì sao Liverpool không nên mua Vida Vì sao  Liverpool không nên mua Vida Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 21:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.