sao trẻ Arsenal được thưởng sau khi ký hợp đồng

Tiền vệ sinh năm 2000 Emile Smith Rowe vừa kí hợp đồng mới dài hạn mang Arsenal.

Đây là phần thưởng cho màn trình diễn chói sáng của Emile Smith Rowe trong màu áo đội trẻ Arsenal đặc trưng sở hữu đội một Pháo thủ ở 2 trận giao hữu hè này.
http://www.choi79.com/




Ở trận thua Atletico Madrid trên chấm luân lưu (hòa 1-1 ở hiệp chính), Emile Smith Rowe là người ghi bàn duy nhất cho Arsenal. Trong trận hủy diệt PSG 5-1, tiền vệ 18 tuổi này đã mang đường chuyền thuận lợi để Alexandre Lacazette lập công.
http://138asia.com/

“Hợp đồng chuyên nghiệp cho Emile Smith Rowe. Chúc mừng”, Arsenal thông báo ngắn gọn việc kí HĐ mang tiền vệ trẻ này.


Về phía Emile Smith Rowe, ngôi sao đầy triển vọng 18 tuổi hồ hởi cho hay: “Đây là giấc mơ từ nhỏ của tôi. Tôi rất hạnh phúc vì kí HĐ sở hữu Arsenal và sở hữu cảm giác đây là điều ko với thật. HLV mới đã truyền cảm hứng cho tôi. Hi vọng tôi sẽ mang đa dạng cơ hội thử sức có đội 1”.

http://tylemacao.com/
“Emile Smith Rowe làm cho việc chăm chỉ và đóng góp rộng rãi cho đội bóng ở loạt trận giao hữu này. Cậu bé là cầu thủ mang tiềm năng.


Tôi mong được khiến việc có nhiều cầu thủ trẻ để giúp họ trưởng thành là cầu thủ Arsenal”, HLV Unai Emery khen ngợi Emile Smith Rowe sau khi cầu thủ 18 tuổi kí HĐ mới.
sao trẻ Arsenal được thưởng sau khi ký hợp đồng sao trẻ Arsenal được thưởng sau khi ký hợp đồng Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 21:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.