AS Roma vẫn siêu cay cú vì bị ngôi sao Brazil Malcom


Rõ ràng đến thời điểm này, AS Roma vẫn siêu cay cú vì bị ngôi sao Brazil Malcom “lật kèo”.

1 tuần sau khi 'lật kèo' mang AS Roma để kí hợp đồng sở hữu Barcelona, Malcom đã đối đầu sở hữu đội bóng Italia ở trận đấu thuộc ICC Cup rạng sáng nay.






AS Roma vẫn tổn thương và cay cú vì bị Malcom làm bẽ mặt. do vậy đội bóng Italia đã sở hữu hành động trả thù ngôi sao Brazil theo phương pháp rất… buồn cười.


Cụ thể, trên Twitter của AS Roma, lúc công bố đội hình nguồn gốc của Barcelona cho trận giao hữu rạng sáng nay, đội bóng Italia đã gạch tên Malcom.


Điều đáng nói, Malcom đã đá ngay từ đầu trước AS Roma, tỏa sáng với pha phối hợp dẫn đến bàn mở tỉ số của Rafinha và ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Barca.


Hành động trả đũa Malcom của AS Roma khiến các ai theo dõi đội hình ra sân của Barca trên Twitter của AS Roma tưởng rằng đội bóng xứ Catalan chỉ ra sân với 10 người.


Trước trận đấu, Twitter của AS Roma cũng đăng tải thông tin châm chọc Malcom. Sau trận thắng 4-2 trước Barcelona, tài khoản mạng xã hội của Roma đã đăng tải biểu tượng bộ mặt cười đểu, chế giễu đội bóng xứ Catalan.
AS Roma vẫn siêu cay cú vì bị ngôi sao Brazil Malcom  AS Roma vẫn siêu cay cú vì bị ngôi sao Brazil Malcom Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.