75 triệu bảng cho Van Dijk vẫn còn rẻ


HLV Jurgen Klopp tỏ ra hết sức ấn tượng với màn trình diễn của cậu học trò Virgil van Dijk trong chiến thắng trước Crystal Palace và tin rằng mức phí 75 triệu bảng Liverpool từng bỏ ra để có anh vẫn là rẻ.
http://tylemacao.com/kqbd/

Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Liverpool đã gây sốc khi phá kỉ lục thế giới dành cho một hậu vệ để đưa về Virgil van Dijk với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. The Kop cũng như HLV Jurgen Klopp từng chịu không ít chỉ trích và hoài nghi vì bỏ ra quá nhiều tiền cho trung vệ người Hà Lan.



Van Dijk hóa giải mọi đường bóng bổng của Palace hướng tới Benteke


Tuy nhiên, càng chơi Van Dijk càng chứng tỏ vai trò thủ lĩnh hàng thủ và tạo ra khác biệt rõ rệt cho Liverpool ở khía cạnh phòng ngự. Trong chiến thắng 2-0 trước đối thủ khó chơi Crystal Palace trên sân khách, ngôi sao 27 tuổi tiếp tục chơi cực kì ấn tượng khi khóa chặt Christian Benteke cũng như hóa giải tất cả những pha bóng bổng hướng vào vòng cấm đội nhà.


Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò, HLV Klopp tỏ ra hết sức phấn khởi và tin rằng Liverpool đã có một món hời dù từng phải chi ra tới 75 triệu bảng:

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
“Tôi không biết nhiều hậu vệ trên thế giới có thể phòng ngự trước Christian Benteke và đứng vững 100% thời gian thi đấu mà không cần phạm lỗi. Sự xuất hiện của Virgil là hết sức quan trọng. Màn trình diễn của cậu ấy thực sự rất, rất tốt. Rõ ràng là như vậy.


Chất lượng ấy xứng đáng với một mức giá đặc biệt. Cầu thủ cũng giống những chiếc xe vậy. Giờ thì không còn ai nghĩ về số tiền ấy nữa. Virgil là một cầu thủ đáng giá tới từng xu và giờ thậm chí người ta còn nghĩ cậu ấy quá rẻ nữa cơ!”.
https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/

Những con số thống kê cũng chứng minh Klopp không hề quá lời về cậu học trò. Van Dijk giành chiến thắng tới 9 lần trong các pha không chiến và hoàn toàn áp đảo Benteke. Anh ngoài ra còn có 2 cú tắc bóng thành công, 8 lần phá bóng cùng 1 lần giải nguy, chưa kể còn thực hiện 73 đường chuyền thành công, đạt tỉ lệ tới 92%.

75 triệu bảng cho Van Dijk vẫn còn rẻ  75 triệu bảng cho Van Dijk vẫn còn rẻ Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 21:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.