Tin sốc Karius chuẩn bị bán xới khỏi Liverpool

Karius chuẩn bị bán xới khỏi Liverpool, Conte suýt ở lại Anh, Pogba chẳng phải thủ lĩnh, Busquets sẽ với hợp đồng mới,… là những tin chính trong Bản tin 0h ngày 21/8 của Bóng đá số.

Karius chuẩn bị bán xới khỏi Liverpool. sở hữu màn trình diễn thảm họa ở trận chung kết Champions League mùa trước cũng như sự mang mặt của Alisson Becker, việc Loris Karius chia tay Liverpool đã được dự báo trước. Theo nhiều nguồn tin tại Anh và Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn người Đức sẽ gia nhập Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm sở hữu mức phí 2,25 triệu bảng kèm điều khoản mua đứt trị giá 7,25 triệu bảng.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

Karius phổ biến khả năng sẽ chia tay Liverpool


Gonalons gia nhập Sevilla. Sau khi sở hữu được Steven N’Zonzi từ Sevilla, AS Roma đã cho đội bóng TBN mượn lại 1 tiền vệ phòng ngự người Pháp khác là Maxime Gonalons để lấp vào chỗ trống. Cựu cầu thủ Lyon chỉ có 23 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái và không hòa nhập được có môi trường ở Serie A.


Conte suýt ở lại Anh. Chủ tịch Leeds United, Andrea Radrizzani bật mí ông đã đàm phán với HLV Antonio Conte, thậm chí sẵn sàng yêu cầu chiến lược gia người Italia mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa nhưng bất thành. Claudio Ranieri và Roberto Martinez cũng được địa chỉ nhưng vì rộng rãi lý do, Leeds đã bổ nhiệm HLV kì cựu Marcelo Bielsa.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Pjanic sắp gia hạn với Juventus. Nhà báo nổi danh Gianluca Di Marzio tiết lộ, Miralem Pjanic chuẩn bị chấm dứt những tin đồn liên quan tới tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng với Juventus. Giao kèo mới của tiền vệ người Bosnia sẽ sở hữu thời hạn tới tháng 6/2023 và giúp anh nhận 6,5 triệu euro/mùa.


Pogba ko phải thủ lĩnh. Dù Paul Pogba là người đeo băng đội trưởng của Man Utd ở hai trận đấu đầu mùa, nhưng theo huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes thì tiền vệ người Pháp không đủ phẩm chất lãnh đạo. Scholes còn chê người đàn em đã chơi quá tệ trước Brighton và phong độ chưa bao giờ ổn định.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/


Scholes không ấn tượng mang vai trò thủ lĩnh của Pogba


Cựu tuyển thủ Pháp tới Serie D. Djibril Cisse, tiền đạo kì cựu từng là tuyển thủ Pháp đã trôi dạt đến tận… Serie D để thi đấu cho AC Vicenza 1902. Trong sự nghiệp, cầu thủ 37 tuổi từng khoác áo hai đội bóng to là Liverpool và Marseille.


Busquets sẽ mang hợp đồng mới. Theo COPE, Barcelona và Sergio Busquets đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới đến tháng 6/2023. Tiền vệ người TBN sẽ kí giao kèo này vào tháng Chín, đồng thời nâng cao phí giải phóng của anh lên 500 triệu euro.


Marchisio đến Monaco. Tuttosport khẳng định, Claudio Marchisio sẽ khước từ các lời yêu cầu từ giải nhà nghề Mỹ MLS để gia nhập Monaco. Tiền vệ 32 tuổi người Italia hiện là cầu thủ tự do sau lúc đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng mang Juventus.
Tin sốc Karius chuẩn bị bán xới khỏi Liverpool Tin sốc Karius chuẩn bị bán xới khỏi Liverpool Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.