Dấu ấn tân binh EPL lần này


Ở vòng mở màn Premier League, đã có nhiều tân binh gây ấn tượng mà đáng chú ý nhất là Naby Keita (Liverpool) và Richarlison (Everton)...
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/




THỦ MÔN


- Alex McCarthy (Southampton): Tiếp đón Burnley, McCarthy đã có tới 6 pha cứu thua ấn tượng, hơn bất cứ thủ thành nào ở vòng mở màn Premier League. Tiếc rằng Southampton cũng chỉ giành được kết quả hòa 0-0.


HẬU VỆ

tylemacao.com/
- Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace): Ở trận gặp Fulham, Wan-Bissaka gây ấn tượng mạnh trong phòng ngự với 4 cú tắc bóng và 4 tình huống truy cản. Chưa kể, anh còn đóng góp 1 đường kiến tạo, giúp The Eagles giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ngay tại Craven Cottage.


- Jan Vertonghen (Tottenham): Thi đấu khá chật vật ở vòng mở màn nhưng Tottenham vẫn giành 3 điểm trên sân của Newcastle. Chiến thắng này của Spurs có đóng góp đáng kể của trung vệ Vertonghen, người không chỉ chơi phòng ngự tốt mà còn đóng góp 1 bàn thắng.





- Virgil van Dijk (Liverpool): Ở màn tiếp đón West Ham, Van Dijk đã thể hiện được khả năng dẫn dắt hàng thủ với hàng loạt tình huống truy cản hiệu quả. Nhờ đó, Liverpool đã giữ sạch lưới trước hàng công đáng gờm của West Ham.

http://138asia.com/
- Luke Shaw (Man Utd): Sau 134 trận đấu trên mọi đấu trường, cuối cùng Shaw cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp. Anh được đánh giá là 1 trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man Utd ở trận thắng Leicester 2-1.


TIỀN VỆ


- Naby Keita (Liverpool): Lối chơi giàu năng lượng của Keita đã giúp Liverpool dễ dàng kiểm soát tuyến giữa ở màn tiếp đón West Ham. Hệ quả, The Reds đã tạo ra thế trận áp đảo và giành chiến thắng với tỷ số 4-0.


- N’Golo Kante (Chelsea): Sự khác biệt lớn nhất của Chelsea so với trận tranh siêu cúp Anh với Man City là sự trở lại của Kante. Không chỉ bảo đảm sức chiến đấu cho tuyến giữa của The Blues, tiền vệ người Pháp còn ghi bàn mở tỷ số, giúp đội nhà vượt qua Huddersfield với tỷ số 3-0.





- Roberto Pereyra (Watford): Một trong những tiền vệ gây ấn tượng nhất ở vòng mở màn chính là Roberto Pereyra, người đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Watford vượt qua Brighton với tỷ số 2-0.


TIỀN ĐẠO


- Richarlison (Everton): Không phụ sự kì vọng của HLV Marco Silva, Richarlison đã có màn ra mắt rất thành công với cú đúp bàn thắng vào lưới Wolves. Nhờ đó, Everton đã giành 1 điểm ở Molineux dù phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian thi đấu.





- Sadio Mane (Liverpool): Với cú đúp vào lưới West Ham, giúp Liverpool giành chiến thắng 4-0, Sadio Mane xứng đáng được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất ở trận đấu này. Anh cũng đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên của Liverpool nổ súng ở các trận khai màn 3 mùa giải liên tiếp.


- Callum Wilson (Bournemouth): Ở vòng đấu không có nhiều trung phong tỏa sáng, Wilson xứng đáng được vinh danh khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp Bournemouth dễ dàng vượt qua tân binh Cardiff với tỷ số 2-0.

Dấu ấn tân binh EPL lần này Dấu ấn tân binh EPL lần này Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.