Liverpool thắng 4-0 trước West Ham mang hơi thở châu Phi


Liverpool đã đè bẹp West Ham nhờ sự tỏa sáng của những cầu thủ châu Phi.

https://w88atm.com/

Ngoài Mo Salah (Ai Cập) và Sadio Mane (Senegal), mùa này Liverpool còn có thêm một ngôi sao châu Phi khác là Naby Keita (Guinea). Chính tiền vệ nhỏ con này là người tạo ra sức bật cực lớn cho từ tuyến giữa, giúp The Reds không còn quá bế tắc trước các đội bóng phòng ngự chặt.




tylemacao.com/
Không chỉ tranh cướp bóng rất tốt, Keita còn có khả năng cầm bóng đột phá ở trung lộ, từ đó mở ra các khoảng trống rất lớn ở 2 cánh cho Salah, Mane cũng như 2 hậu vệ Robertson và Alexander-Arnold khai thác.


Trong bàn thắng đầu tiên, chính Keita đã đi bóng trước khi chọc khe cho Robertson băng xuống căng ngang giúp Salah lập công dễ dàng. Ở bàn thứ 2, tiền vệ người Guinea cũng thu hút hậu vệ West Ham rất tốt và góp phần giúp Liverpool có bàn thắng dễ dàng khác nhờ công của Mane.

http://138asia.com/
Trong khi Keita tạo ra ảnh hưởng lớn ở giữa sân thì ở phía trên, Salah và Mane thay nhau lập công, “kết liễu” West Ham chỉ sau chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Áp lực mà bộ đôi này tạo ra cực lớn khiến The Hammers chỉ biết chống đỡ và gần như không thể phản công suốt cả trận đấu.


Ngoài bộ ba châu Phi, các cầu thủ khác của Liverpool đều chơi rất tốt và không khó hiểu khi họ có chiến thắng áp đảo. Cũng vì sự vượt trội đó, thủ môn đắt giá Alisson không có cơ hội thể hiện giá trị ở trận này.


Về phía West Ham, Declan Rice là người tệ nhất. Tiền vệ 19 tuổi này hoàn toàn bất lực trước Keita và bị thay ra ngay sau hiệp 1.

Liverpool thắng 4-0 trước West Ham mang hơi thở châu Phi Liverpool thắng 4-0 trước West Ham mang hơi thở châu Phi Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.