Kiên quyết Kền kền trắng vẫn “ôm” 300 triệu euro

Real Madrid vẫn chưa buông Neymar như nhiều người lầm tưởng, thay vào đó, Kền kền trắng đang “rình mồi”…

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/


Lúc này đã là giữa tháng 8 và kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang đi đến giai đoạn cuối, thế nhưng, Real Madrid vẫn chưa đưa về bất kỳ một ngôi sao tấn công tên tuổi nào. Câu hỏi đặt ra dĩ nhiên là với 300 triệu euro trong tay, tại sao họ không tiêu?

Thật không dễ dàng để hiểu những gì lãnh đạo đội bóng Hoàng gia suy nghĩ, tuy nhiên, có vẻ như ý đồ của họ đã được giải thích. Kền kền trắng vẫn đang “rình” để vồ Neymar.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Sau khi Cristiano Ronaldo chia tay, Real Madrid cần một ngôi sao tấn công chất lượng để lấp chỗ trống, cho dù HLV Julen Lopetegui vẫn còn Gareth Bale hay Karim Benzema. Dù vậy, những cái tên như Eden Hazard, Robert Lewandowski đều lần lượt tuột khỏi tầm tay.

Ngay cả trong thương vụ Neymar mà Chủ tịch Florentino Perez thực sự thèm khát, gần đây, mọi chuyện trở nên im ắng đến bất ngờ. Nhất là sau khi Neymar thể hiện quan điểm muốn ở lại Paris Saint Germain.
https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/
Real Madrid đã buông xuôi? Nếu nghĩ vậy thì đã lầm, bởi theo tờ Marca thân Real Madrid, Don Perez chưa tiêu một đồng nào trong khoản 300 triệu euro vì ông đang chờ đợi để làm một cú ra tay, một cú chốt hạ vào thời điểm quan trọng nhất.



Chìa khóa của vấn đề, theo Marca, là cuộc điều tra mà UEFA đang nhằm vào khía cạnh tài chính của PSG. UEFA có 2 cuộc kiểm tra độc lập nhằm vào mối quan hệ của PSG với các nhà tài trợ mà qua đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhận số tiền cao “gấp 2-3 lần so với các đội khác”.

Các khoản được trả bởi ngân hàng Qatar – núp bóng dưới vỏ bọc tài trợ, cũng nằm trong diện điều tra. Việc điều tra sẽ có kết luận vào gần cuối tháng này.

Trong khi phía PSG tin rằng họ sẽ không gặp rắc rối nhưng cũng cần đến một hành động quyết liệt nếu bị cho là vi phạm. Khi đó, Real Madrid đứng sẵn ở “cánh gà” để chìa ra trước mặt họ một bản hợp đồng.

Real Madrid, với chính sách chuyển nhượng những năm gần đây, không bị săm soi về vấn đề tài chính. Do đó, nếu PSG gặp rắc rối thì không một CLB nào khác ngoài nhà ĐKVĐ châu Âu có thể giải quyết giúp họ bản hợp đồng lớn như vậy.

Tất nhiên, việc chờ đợi của Real Madrid cũng sẽ đưa họ vào tình thế mạo hiểm nếu PSG không gặp rắc rối nào. Khi đó, họ sẽ phải chấp nhận chờ đến mùa Hè năm sau để trở lại với “giấc mơ Neymar”.
Kiên quyết Kền kền trắng vẫn “ôm” 300 triệu euro Kiên quyết Kền kền trắng vẫn “ôm” 300 triệu euro Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 19:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.