Ngôi sao MU: Sanchez bất ngờ mất hút


Tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez đã bất ngờ vắng mặt trong chuyến bay của Man Utd đến Brighton.
http://138asia.com/138/soi-keo/
Tối qua, các thành viên của Man Utd đã bay đến Brighton chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 2 Premier League. Đáng chú ý, ngôi sao hưởng lương cao nhất đội - Alexis Sanchez không xuất hiện.




Tiền đạo người Chile đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Leicester City ở vòng khai mạc và không dính bất cứ chấn thương nào kể từ đó đến nay. Ngoài ra, anh cũng không có mâu thuẫn với HLV Mourinho.


Chính vì thế, việc Sanchez vắng mặt trong chuyến bay đến Brighton khiến người hâm mộ Man Utd rất lo lắng. Cánh săn tin Anh khẳng định Sanchez không chấn thương. Thực tế, số 7 vẫn tập luyện rất vui vẻ cùng các đồng đội trước đó.

http://tylemacao.com/138-com/
Một số nguồn tin cho rằng Sanchez có việc cá nhân và sẽ di chuyển sau toàn đội. Nếu như vậy, tiền đạo này vẫn có thể đá chính trong trận đấu với Brighton tối nay.


Trong khi đó, 20 cầu thủ lên máy bay của Man Utd bao gồm những cái tên quen thuộc giống như trận ra quân. Các ngôi sao Matic, Valencia và tân binh Dalot vẫn ngồi nhà vì chấn thương.


Danh sách 20 cầu thủ Man Utd đến Brighton

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
De Gea, Grant, Kovar, Shaw, Lindelof, Young, Smalling, Darmian, Bailly, McTominay, Pereira, Pogba, Herrera, Fred, Fellaini, Lingard, Rashford, Martial, Lukaku, Mata
Ngôi sao MU: Sanchez bất ngờ mất hút Ngôi sao MU: Sanchez bất ngờ mất hút Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 22:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.