Morata bị chỉ trích thậm tệ


Morata đã hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích sau trận đấu với Man City vào hôm qua…

https://w88atm.com/
Morata đã được HLV Sarri sử dụng trong đội hình xuất phát ở trận siêu cúp Anh với Man City. Dù vậy, cầu thủ này thi đấu quá mờ nhạt, trước khi bị thay ra sân ở phút 69.





Trên khán đài, những CĐV Chelsea đã đưa ra những thông điệp bày tỏ sự không hài lòng với chân sút người Tây Ban Nha. Trong khi đó, bình luận trên sóng truyền hình, những chuyên gia đã chỉ trích thậm tệ Morata.
http://www.choi79.com/

Cựu danh thủ Chris Sutton trên đài BT Sport: “HLV Sarri đã tin tưởng Morata nhưng anh ấy chỉ thể hiện sự thiếu tự tin. Đây là lúc mà cậu ấy cần phải chứng tỏ mình nhưng cuối cùng thì lại mất tích”.





Cựu cầu thủ của Man City, Richard Dunne cho biết: “HLV Sarri cần chiêu mộ một tiền đạo, người mà ông ấy có thể tin tưởng. Tôi không thấy điều đó ở Morata. Tôi chẳng thấy khát khao muốn cạnh tranh suất đá chính của cậu ta”.

http://138asia.com/
Trong khi đó, Rio Ferdinand cũng bày tỏ sự không hài lòng với Morata: “Dường như Morata không đặt hết tâm trí vào việc cống hiến cho Chelsea. Anh ta chẳng thể khiến đối phương lo ngại và không cho thấy sự hiệu quả”.

Morata bị chỉ trích thậm tệ Morata bị chỉ trích thậm tệ Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.