Nhận định Milan 1 -0 Barca: Cái chết bất ngờ

Chơi vượt trội trước Milan và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng Barca đã bất ngờ để thua 0-1 ở phút bù giờ, thời điểm tưởng chừng 2 đội sẽ phải giải quyết thắng thua ở loạt đá luân lưu.

http://www.choi79.com/
HLV Valverde tung ra sân đội hình khá mạnh với Semedo, Lenglet, Arthur, Rafinha, Malcom và Alcacer. Sergi Roberto được bố trí đá ở hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3. Tương tự như 2 trận giao hữu trước đó gặp Tottenham và AS Roma, Barca đã chơi vượt trội trước AC Milan.





Những phút đầu trận bóng dường như chỉ lăn trên phần sân Milan. Dù phần nào lấy lại được thế trận nhưng Milan vẫn lép vế hoàn toàn trước đối thủ xứ Catalan, chỉ kiểm soát bóng 33% so với 67% của Barca trong hiệp 1.

http://138asia.com/
Liên tục nhồi bóng sang cánh của tân binh Malcom, Barca đã gây sức ép lớn lên khung thành của AC Milan. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Donnarumma (cản phá cú sút nguy hiểm của Arthur), sự kém may mắn và những pha dứt điểm không đủ độ sát thương cao của các chân sút Barca khiến đội bóng của HLV Valverde không thể chọc thủng lưới đối thủ Italia.


Chơi phòng thủ chắc chắn nhưng sức ép của Barca đã đôi lần khiến hàng thủ Milan mắc sai lầm. Điển hình là pha mất bóng trước vòng cấm của Ricardo Rodriguez ở phút 42. Tuy nhiên, may mắn cho Milan là Munir đã sút bóng chệch cột dọc ở tình huống này.


Không giống với 2 trận gặp Tottenham và Roma, HLV Valverde thay đổi rất ít trong hiệp 2 trước Milan, giữ nguyên bộ khung trong hiệp 1. Thậm chí, đội bóng xứ Catalan còn vững chắc hơn với sự xuất hiện của thủ môn Stegen, vào thay Cillessen.

https://w88atm.com/
Không kiểm soát bóng vượt trội trước Milan như trong 45 phút đầu tiên nhưng Barca vẫn chơi trên chân đối thủ và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng bàn thắng vẫn không đến với đội bóng Catalan.





Vào lúc tưởng chừng Barca và Milan phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua thì bất ngờ đã xảy ra. Ở phút bù giờ thứ 3, André Silva đã tận dụng cơ hội rất tốt sau đường chuyền của Kessié, sút tung lưới Barca, ấn định chiến thắng 1-0 cho Milan.


Đây là trận thắng đầu tiên của Milan sau 2 trận toàn thua ở ICC 2018. Còn với Barca, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Catalan ở ICC 2018. Sau trận này, thầy trò Valverde sẽ rời Mỹ, trở lại Barcelona chuẩn bị cho trận Siêu Cúp TBN với Sevilla vào ngày 13/8 ở Morocco.

Nhận định Milan 1 -0 Barca: Cái chết bất ngờ Nhận định Milan 1 -0 Barca: Cái chết bất ngờ Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.