Solskjaer bất ngờ bị công kích



Luis Suarez dự lễ cưới của Godin; “Giấc mơ của tôi đã phát triển thành hiện thực”; messi mở cửa đón De Jong và De Ligt; Robinho gia nhập Basaksehir; Junior Firpo bóng gió đến Real Madrid Madrid; Inter bị phạt nặng..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
http://choidaga.com/da-ga-an-tien/
Luis Suarez dự lễ cưới của Godin. Chân sút của Barca cộng nhiều phần cầu thủ Atletico Madrid đã tham dự lễ cưới của trung vệ Uruguay, Godin với người đẹp Sofia Herrera được tổ chức tại Montevideo.



“Giấc mơ của tôi đã biến thành hiện thực”. Đây là tuyên bố của Jeison Murillo lúc ra mắt Barcelona. Trung vệ Colombia thổ lộ muốn ký hợp đồng dài hạn chiếm hữu đội bóng xứ Catalan sau khi hết hạn 6 tháng theo dạng cho mượn từ Valencia.


messi mở cửa đón De Jong và De Ligt. Trong tuyên bố vào hôm qua, Leo M10 cho biết anh và đồng đội luôn dang tay chào đón bộ đôi của Ajax, De Jong và De Ligt, 2 mục tiêu theo đổi bậc nhất của Barca .

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Junior Firpo bóng gió tới Real Madrid. Hậu vệ cánh của Betis, Junior Firpo bật mí , bố đẻ của anh là CĐV Real Madrid đồng thời bóng gió cho hay chiếm hữu thể gia nhập Kền kền trắng. Junior Firpo được Chủ tịch Perez nhắm mua thay thế cho Marcelo.


Solskjaer bất ngờ bị công kích. HLV tạm quyền của M.U, Solskjaer vừa bất ngờ bị chủ cũ của Crystal Palace, Simon Jordan đả kích. Theo Simon Jordan, Solskjaer ko xứng đáng dẫn dắt M.U vì không hề là nhà cầm quân mang tài và cho rằng nếu bổ nhiệm nhà cầm quân Na Uy làm cho HLV chính thức Quỷ đỏ sẽ rơi vào khủng hoảng tương tự Chelsea dưới thời Di Matteo (thành công trên cương vị HLV tạm quyền nhưng thất bại lúc được bổ nhiệm chính thức).

Robinho gia nhập Basaksehir. Basaksehir, đội bóng quy tụ nhiều cầu thủ lừng danh 1 thời là Adebayor, Gael Clichy và Tuaran… xác nhận chiêu mộ thành công Robinho từ Sivasspor.


Inter bị phạt. Tiểu ban kỷ luật LĐBĐ Italia xác nhận phạt Inter Milan thi đấu 2 trận sân nhà ko khán giả (Benevento và Sassuolo) vì để CĐV với hành vi phân biệt chủng tộc đối mang Kalidou Koulibaly trong trận thắng Napoli 1-0 ở vòng 18 Serie A.

http://choidaga.com/category/truc-tiep-da-ga/
Liverpool từng "đốt đuốc" mua Van Dijk. Theo The Times, Liverpool từng sàng lọc và đưa 34 trung vệ vào tầm ngắm trong đấy có Laporte, Kalidou Koulibaly và Jerome Boateng… trước khi quyết định tậu Van Dijk.


Solskjaer bất ngờ bị công kích Solskjaer bất ngờ bị công kích Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 20:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.