HLV Carlos Queiroz chỉ trích báo Iran vì xem thường Việt Nam



HLV tuyển Iran, Carlos Queiroz tỏ ý ko hài lòng lúc báo chí nước này đánh giá phải chăng những kình địch như tuyển Việt Nam và tuyển Yemen.
http://choidaga.com/category/truc-tiep-da-ga/

Iran là đội tuyển với thiết bị hạng cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA năm 2018 (hạng 29). có HLV danh tiếng cộng dàn cầu thủ chất lượng, đội bóng này đặt mục tiêu vô địch Asian Cup 2019.



Tuy nhiên, cũng vì Iran đang với đội hình mạnh nên truyền thông nước này đánh giá cực kì thấp những kình địch của họ ở vòng bảng. Trong thời gian qua, báo chí Iran liên tiếp với những bài nhận định coi thường tuyển Việt Nam và Yemen. Theo họ, chỉ sở hữu Iraq đủ sức mang tới đôi chút khó khăn cho tuyển Iran.

http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/
Đứng trước luồng thông tin đấy , HLV tuyển Iran, Carlos Queiroz tỏ ra ko hài lòng. Ông cho rằng Iran buộc phải nên tôn trọng mọi kình địch trường hợp muốn bước lên đỉnh cao nhất. Chia sẻ trên trang chủ của AFC, Carlos Queiroz nói: “Đó là các nhận định hết sức sai lầm, nhưng tôi đã quá quen với việc này. Báo chí Iran luôn cho rằng chúng tôi vượt trội phần còn lại ở châu Á và sẽ dễ dàng vô địch Asian Cup”.


“Đúng là bóng đá Iran đã trở lại mạnh mẽ trong những năm qua (được tham dự World Cup 2014 và 2018), nhưng những đội tuyển khác trong khu vực cũng mang bước tiến phệ. những đội bóng như Qatar, Ả rập xê út hay UAE cũng làm cho việc cực kỳ chăm chỉ vì họ nhìn thấy sự tiến bộ của Iran”.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

“Ở vòng bảng, chúng tôi sẽ gặp Yemen đầu tiên . Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng cạnh tranh và Yemen là địch thủ cực kỳ khó chịu. Sau đấy , tuyển Việt Nam cũng mang bước tiến vượt bậc trong năm qua. Họ có tinh thần vô cùng tốt vì vừa vô địch Đông Nam Á. bởi vậy , Iran không được phép chủ quan. Chúng tôi sẽ không có vòng bảng dễ dàng như người ta tưởng”.
HLV Carlos Queiroz chỉ trích báo Iran vì xem thường Việt Nam HLV Carlos Queiroz chỉ trích báo Iran vì xem thường Việt Nam Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 23:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.