Đã biết lý do Tristan Do chọn Thái Lan, bỏ Việt Nam



Hậu vệ cánh nên Tristan Do đã lên tiếng giải thích lý do tại sao anh tậu khoác áo đội tuyển Thái Lan thay vì đội tuyển Việt Nam.
http://choidaga.com/da-ga-an-tien/

Tristan Do là cầu thủ có trong mình 3 dòng máu Việt Nam, Thái Lan và Pháp. Ông nội anh vốn là người Việt Nam di cư sang Thái Lan và sinh ra bố anh ở đây. Sau ấy , bố Tristan Do to lên ở Thái Lan và sang Pháp du học, lập gia đình và sinh ra anh ở Paris. Ngay từ lúc khởi nghiệp, Tristan Do đã sắm gắn bó với Thái Lan. Năm 2015, anh được ra mắt “Voi chiến” và tính đến nay, đã mang tổng cộng 28 trận đấu cho đội tuyển này.




Trong thời gian qua, Tristan Do đã nên chịu nhiều chỉ trích của một số người ngưỡng mộ Việt Nam vì mua khoác áo tuyển Việt Nam, đặc trưng sau lúc “Voi chiến” bị cái ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Điều này làm cho hậu vệ cánh bắt buộc 25 tuổi này siêu ngạc nhiên và bức xúc.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

Trên trang cá nhân, Tristan Do đã lên tiếng giải thích lý do tại sao anh luôn chọn khoác áo Thái Lan từ trước tới nay. Hậu vệ đang khoác áo Bangkok United cho biết: “Tôi muốn kể lại câu chuyện này một lần nữa. Tôi tự hào rằng ông nội tôi là người Việt Nam và ông đó đã sống đông đảo cuộc đời ở Thái Lan. Tôi tự hào rằng bố tôi được sinh ra và to lên ở Thái Lan, cũng như mẹ tôi là người Pháp”.


“Tôi tự hào là người có rộng rãi loại máu trong người, điều ko còn lạ lẫm sở hữu thế giới hiện tại. Chính những góc cạnh này đã nhào nặn bắt buộc con người tôi hiện tại . Tôi tìm quốc tịch Thái Lan bởi lẽ bố tôi sinh ra ở đây, trưởng thành ở đây và chỉ nói tiếng Thái Lan”.


“Ông đó béo lên ở Thái Lan trước lúc đến Pháp và chưa bao giờ đặt chân đến Việt Nam cho đến khi trưởng thành. Tôi chưa bao giờ chối bỏ hay phủ nhận gốc gác của mình. Bóng đá và Asian Cup được tạo phải để kết nối nhiều phần tất cả người. Tôi muốn nhấn mạnh thông điệp này, và thật may lúc chỉ với số ít người ngưỡng mộ lan truyền cácthông tin tiêu cực, thiếu tôn trọng và sai sự thật về tôi”.
http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/

“Tôi mừng cho đội tuyển Việt Nam, mừng cho bóng đá ASEAN. những đội bóng mạnh nhất ASEAN đã tiến lên và giúp chúng ta ngày càng mạnh mẽ hơn. Hãy mở rộng tấm lòng hơn, đây đã là năm 2019 rồi những bạn”.
Đã biết lý do Tristan Do chọn Thái Lan, bỏ Việt Nam Đã biết lý do Tristan Do chọn Thái Lan, bỏ Việt Nam Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.