Thầy Park Hang-seo đối đầu Moriyasu, bài học lặp lại


Hajime Moriyasu đã từng là bại tướng dưới tay Park Hang-seo bí quyết đây ko lâu…
http://choidaga.com/category/truc-tiep-da-ga/




Đội tuyển Việt Nam tiến vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 với 1 kình địch mạnh – Nhật Bản. Hẳn sẽ với những đánh giá cho rằng, bắt buộc nhắc tới đội tuyển Nhật Bản mang phương pháp miêu tả là “rất mạnh”, tuy nhiên, như quan điểm chung mà những chuyên gia nhìn nhận trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã sở hữu thể nhìn về các đối phương hàng đầu châu lục mà ko bắt buộc buộc phải sử dụng đến từ “rất” nữa.

Ngược lại, bóng đá Việt Nam đang nhận được sự tôn trọng nhất định từ các kình địch. Hajime Moriyasu – HLV đội tuyển Nhật Bản, là người mới nhất thể hiện quan điểm ấy . Ông, và nhiều đồng nghiệp khác, đã “nhìn xuống” – thực tế thì họ vẫn là các nền bóng đá mạnh, có ánh mắt e dè hơn, các lời phát biểu thận trọng hơn.

Trên thực tế, Hajime đang với thành công ban đầu trong vai trò dẫn dắt đội U23 cũng như ĐTQG Nhật Bản. chiếm hữu ông, đội U23 giành HCB tại ASIAD 2018 và khi này, đội tuyển Nhật Bản đang với chuỗi 9 trận bất bại.
http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/


Hajime từng là trợ lý của HLV Akira Nishino tại VCK World Cup 2018, có 1 bài học đau thương ở trận đấu tại vòng 1/8 – dẫn trước Bỉ 2-0 nhưng vẫn chơi tấn công để cuối cùng kiệt sức và thua ngược 2-3.

ấy là một vết thương nhức nhối mà Hajime vẫn mang theo sau lúc kế nhiệm Nishino trong vai trò HLV trưởng. Và ở UAE, cục bộ đều đã thấy một Nhật Bản trở thành thực dụng đáng sợ.

Điển hình nhất, họ thắng Saudi Arabia ở vòng 1/8 mang chỉ chưa đầy 30% thời lượng kiểm soát bóng. Trong lúc giới phân tích ở Nhật Bản tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, rộng rãi chuyên gia khác tỏ ra thận trọng khi đánh giá về sức mạnh của Samurai Blue.



Dường như họ vẫn chưa bộc lộ hết sức mạnh thực sự, khiến các người theo dõi nên đặt vào câu hỏi, người Nhật quá nhiều năm kinh nghiệm để có thể “điều khiển trận đấu” theo bí quyết của mình hay thực sự là họ chỉ có thế?

đề cập gì thì đề cập , đội tuyển Nhật Bản khi này – lúc vắng một số nhân tố quan trọng, đang thể hiện đúng thời trang và cá tính của Hajime. đó chính là kỷ luật chiến thuật. các cầu thủ Nhật Bản kỷ luật tới từng yếu tố, lúc tấn công lẫn phòng ngự hay cả lúc vận động ko bóng.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, đội bóng áo xanh toàn vẹn một khối chắc chắn mà dù Saudi Arabia cầm bóng rộng rãi nhưng lại hiếm khi mang được những cú dứt điểm trúng đích. Dàn cầu thủ chơi bóng ở châu Âu của người Nhật biết lý lẽ kiềm chế trận đấu, kiềm chế cảm xúc để hướng trận đấu theo ý mình như HLV mong muốn.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/


Hajime tuyên bố rằng, Nhật Bản sẽ chơi tấn công trước Việt Nam, liệu mang tin được không? Sẽ có người không tin, bởi nhìn từ các gì mà HLV Park Hang-seo đã khiến , sở hữu thể kể , đội U23 cũng như đội tuyển Việt Nam “thích” các đối phương tấn công. Vì về cơ bản, đội hình kình địch dâng cao mới tạo ra diện tích và cơ hội cho Quang Hải và các đồng đội.

Hajime đề cập vậy nhưng với lẽ không hề vậy. Thất bại của U23 Nhật Bản trước U23 Việt Nam tại vòng bảng ASIAD 2018 với lẽ cũng là vết đau không kém gì cú ngã của họ ở World Cup.

Ở Indonesia, với lẽ là Hajime cũng bắt buộc bất ngờ với qui định chơi của U23 Việt Nam, dẫn tới sai sót nơi hàng thủ ngay những phút đầu tiên và cần nhận bàn thua. Cho dù sau ấy U23 Nhật Bản vào tới chung kết, còn U23 Việt Nam thua ở trận tranh HCĐ thì các gì Hajime được chứng kiến biến thành bài học cho ông khigặp lại Park Hang-seo tối nay.



nếu như như việc yêu cầu những cầu thủ tuân thủ ý thức chiến thuật là điểm cộng của Hajime, thầy Park lại mạnh trong việc phát huy sở trường của từng cá nhân, cũng như sở hữu các quyết định tiềm ẩn nhiều bất ngờ về nhân sự, lối chơi.

lý lẽ mà HLV người Hàn Quốc kể rằng, “đến cả các đội bóng lý tưởng nhất cũng sở hữu thể thất bại”, cho thấy, ông đã nhìn thấy được điều gì đấy từ kẻ địch hoặc phương án nào đó cho những học trò. ví như như chiếm hữu đội hình đá phải chăng và đông đảo của người Nhật, công phượng sẽ được khuyến khích cầm bóng và lao vào vòng cấm địa hoặc tậu kiếm những pha đá phạt chăng?

Vẫn biết đội tuyển Nhật Bản là 1 đẳng cấp khác so mang đội U23, nhưng rõ ràng là cuộc đấu trí giữa HLV Park Hang-seo sở hữu đồng nghiệp Hajime Moriyasu sẽ vô cùng thú vị.
Thầy Park Hang-seo đối đầu Moriyasu, bài học lặp lại Thầy Park Hang-seo đối đầu Moriyasu, bài học lặp lại Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.