Đây là chìa khóa của Solskjaer!?



ví như ví thử thách ở Man Utd là cánh cửa khép kín thì Solskjaer nên nên tới những chiếc chìa khóa. 1 trong số đó là Ander Herrera, chiếc tên tưởng như đã bị lãng quên ở Old Trafford...

http://choidaga.com/da-ga-an-tien/
Man Utd đã hồi sinh! với thể khẳng định như vậy bởi nhắc từ lúc Solskjaer ngồi vào loại ghế nóng ở Old Trafford thay thế Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã thắng 1 lèo 8 trận liên tiếp trên hầu hết đấu trường. ko chỉ thành công về kết quả, M.U còn khởi sắc cả về tinh thần lẫn lối chơi. Sự hưng phấn lên cao đến mức CĐV Quỷ đỏ tin rằng họ đã có một lựa sắm xuất dung nhan là Solsa.


sở hữu thể lắm chứ bởi nhắc từ lúc ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford, Solskjaer đã thay đổi rất nhiều đồ vật , đưa Man Utd trở lại sở hữu bản sắc khi Sir Alex còn tại vị. nếu coi những ngày khởi đầu ở Old Trafford là thử thách thì Solsa đã lần lượt vượt qua sở hữu độ khó tăng dần mà đỉnh cao là 2 chiến thắng trên sân 2 đội bóng Bắc London, Tottenham và Arsenal.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Dưới thời Solsa, rộng rãi cầu thủ của Man Utd đã phát huy khả năng 1 cách tốt nhất. Trong đấy , Paul Pogba là tâm điểm. Dễ hiểu thôi bởi ngay từ khi chưa dẫn dắt M.U, nhà cầm quân người Na Uy đã lên tiếng khuyên Mourinho xây dựng đội bóng kế bên ngôi sao người Pháp.


khi Pogba là chính mình, những Lingard, Rashford, Martial đều với cơ hội để tỏa sáng. Và với thể sau đấy là Sanchez và Lukaku. tuy vậy , chiếm hữu 1 nhân vật mà ít người để ý tới đã và đang tỏa sáng dưới thời Solsa, đó là Ander Herrera, người tưởng như đã bị lãng quên ở Old Trafford.


Đây là mùa giải đặc trưng mang Herrera bởi anh bước vào năm cuối hợp đồng, không rõ ràng về tương lai. Đúng hơn, 1 năm trước ấy , tương lai của tiền vệ người TBN đã bị đặt dấu hỏi lúc Mourinho vung tiền sắm Nemanja Matic. Quả thực, Herrera đã mất vị trí. Anh chỉ đá chính 22 trận, chỉ bằng một nửa so có mùa giải trước đấy (2016-17). Ở Premier League, tiền vệ người TBN chỉ với 13 lần đá chính.
http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/

Và ở mùa giải này, Herrera toàn thể hết đất dụng võ lúc Mourinho vung tiền tấn sắm Fred. Nhưng rồi, khi M.U gặp vấn đề ở sự cân bằng giữa công và thủ, tiền vệ người TBN đã sở hữu cơ hội chứng tỏ mình. Tính riêng 10 trận gần nhất ở Premier League, Herrera đã có 9 lần đá chính, thi đấu 845 phút.





Trong 8 trận dưới thời Solskjaer, Herrera ra sân 7 trận, trong ấy với 6 trận được xếp đá chính. ko quá lời khi kể rằng đây là chất liệu giúp Solsa tạo ra sự cân bằng cho Man Utd, nhất là lúc ông buộc phải sử dụng Pogba có vai trò đặc thù hơn.


Dưới thời Solskjaer, Herrera chỉ ghi 1 bàn thắng (ở trận thắng Cardiff 5-1). Nhưng điều quan trọng hơn mà tiền vệ người TBN khiến cho được là giúp Solsa chuyển hóa nhanh từ phòng ngự sang tấn công. Thực tế, trong sơ đồ 4-3-3 mà Solsa sử dụng , Matic có nhiệm vụ phòng ngự, Pogba nhô cao hơn trợ giúp hàng công. Ở vị trí còn lại, nhà cầm quân người Na Uy bắt buộc một tiền vệ chiếm hữu khả năng tổ chức. Ở M.U hiện giờ , không ai tốt hơn Herrera.


Sau trận thắng Brighton 2-1, Solskjaer từng nhắc rằng "Herrera là tiền vệ rất khác mang Pogba và Matic. Cậu ta không giàu thể lực nhưng vận chuyển linh hoạt, có thể tạo ra sự khác biệt ở tuyến giữa".


Ở Manchester, Herrera từng không được ủng hộ. Hồi tháng 12 năm ngoái, Paul Scholes từng đăng đàn cho rằng "Bạn cần đặt câu hỏi về chất lượng cầu thủ". Anh đánh giá Herrera là cầu thủ tốt nhưng thiếu sự tự tin để phát huy hết khả năng của mình.


Dưới thời Solskjaer, không chỉ riêng Herrera mà nhiều cầu thủ của Man Utd đều tự tin trình diễn. Họ cảm nhận được sự thay đổi phệ về tinh thần. Herrera chẳng hề loại tiền vệ bùng nổ. Anh được nếu Darren Fletcher ngày xưa, nên mẫn, nỗ lực vì cái chung, biết bí quyết hy sinh vì thành tích chung của tập thể. đấy là cái chìa khóa quan trọng với đếnnhững sự thay đổi khác.





Herrera tới Man Utd ở thời David Moyes, đã trải qua triều đại Van Gaal, Mourinho và giờ là Solskjaer. Anh phải thay đổi phương pháp chơi liên tục nhưng vẫn nên mẫn chứng tỏ khả năng của mình. Chất liệu ấy cực kì nên với Man Utd trong bối cảnh họ chưa thể tạo ra cuộc cải tổ phệ về nhân sự.


Herrera, Matic và Pogba đang tạo ra 1 tuyến giữa rất cân bằng cho Man Utd. Hồi đầu tháng 11 năm ngoái, Mourinho từng dùng bộ 3 này để quật ngã Juventus ngay tại Turin. Nhưng tương đối ngạc nhiên là sau ấy , bộ 3 này ko còn ra sân cùng nhau dưới thời Mourinho.


khi Solsa tới, Herrera - Matic - Pogba lại với cơ hội sát cánh. Ít nhất thì ở thời điểm này, đây là các lựa sắm hoàn hảo cho Man Utd. trường hợp ví thử thách ở Old Trafford là cánh cửa khép kín thì Herrera chính là một trong các loại chìa khóa dành cho Solsa.


Đây là chìa khóa của Solskjaer!? Đây là chìa khóa của Solskjaer!? Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 23:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.