lịch thi đấu cực nặng của Man Utd



Từ giữa tháng 2 đến giữa tháng 3, Man Utd sẽ bắt buộc tham dự hàng loạt trận đấu lớn trên cả 3 đấu trường...
http://choidaga.com/da-ga-an-tien/
Vượt qua Arsenal, Man Utd lại gặp thêm một thử thách cạnh tranh nữa ở FA Cup là Chelsea ở vòng 5. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra tại Stamford Bridge vào ngày 16/2/2019.




Trận chiến với The Blues ở FA Cup làm lịch thi đấu vốn đá khó của Man Utd càng trở lên khốc liệt hơn. Cụ thể, chỉ trong vòng 32 ngày, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ buộc phải tham dự tổng cộng 8 trận đấu trên 3 đấu trường chính là Premier League, FA Cup và Champions League.


Khó cho Quỷ đỏ là trong 8 trận đấu này, mang đến 6 trận họ nên gặp những kình địch mạnh là PSG (2 trận), Chelsea, Liverpool, Arsenal và Man City. Ở 2 trận còn lại, thầy trò Solskjaer cũng buộc phải đụng độ 2 kình địch không phải dễ chơi ở Premier League là Southampton và Crystal Palace, đội bóng đã đánh bại khá nhiều ông mập ở mùa giải này.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

Lịch thi đấu của Man Utd từ giữa tháng 2 đến giữa tháng 3


Trong 8 trận đấu từ ngày 12/2 tới 16/3, Man Utd chiếm hữu 5 trận đấu ở Premier League, một trận ở cúp FA và 2 trận ở Champions League.


32 ngày ác mộng của Man Utd sẽ bắt đầu chiếm hữu màn tiếp đón PSG thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 12/2 đến. Trước trận đấu này, Quỷ đỏ có 3 trận đấu ở Premier League lần lượt với Burnley, Leicester và Fulham.

http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/
Đây là công đoạn rất quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu của Man Utd trên tất cả đấu trường. hiện tại , dưới thời Solskjaer, Quỷ đỏ đang duy trì mạch 8 trận toàn thắng. Nhờ ấy , M.U đã tiến vào vòng 5 FA Cup và hiện đã rút ngắn khoảng cách mang top 4 xuống chỉ còn 3 điểm.
lịch thi đấu cực nặng của Man Utd lịch thi đấu cực nặng của Man Utd Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 23:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.