Chính thức Chelsea đưa bằng chứng tố VAR đã sai



Chelsea đã đưa ra 1 góc quay khác cho thấy tiền đạo Tottenham, Harry Kane đã việt vị trước lúc bị thủ môn Kepa phạm lỗi.

http://choidaga.com/da-ga-an-tien/

Trận lượt đi bán kết Carabao Cup giữa Tottenham và Chelsea đêm qua diễn ra rất căng thẳng và kết thúc sở hữu 1 bàn thắng đầy tranh cãi trên chấm phạt đền của Harry Kane.





Trước lúc Kane bị Kepa phạm lỗi trong vòng cấm địa Chelsea, trọng tài biên đã phất cờ xác định tiền đạo này việt vị. Sau đấy , nhờ sự trợ giúp của VAR, trọng tài chính Oliver đã quyết định thổi phạt đền cho Tottenham và rút thẻ vàng cảnh cáo Kepa.


Chuyện sẽ không chiếm hữu gì ví như đội ngũ kỹ thuật của Chelsea đưa ra hình ảnh chứng minh VAR đã sai. Cụ thể, góc quay để VAR xác định Kane chưa việt vị không mang độ chính xác cao nhất. Ở góc quay của Chelsea, sở hữu thể thấy một phần người của Kane đã ở dưới hậu vệ áo xanh cuối cộng cho dù chân vẫn đứng ngang.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Sau khi được xem hình ảnh, HLV Chelsea - Sarri đã vô cùng tức giận. Ông nói: “Tôi xem video của chúng tôi và thấy rõ ràng Kane đã việt vị. Máy quay của chúng tôi thẳng mang đường chạy của Kane và siêu rõ ràng, nhưng nó ko quan trọng mang các trọng tài”.





“Với phần đầu nhô hẳn ra, Kane đã việt vị. Nhưng nó không hề vấn đề mập nhất. Vấn đề là trọng tài biên đã phất cờ và hoàn thành lại. Ông ta ko chạy theo bóng. Điều ấy ảnh hưởng to tới các hậu vệ của chúng tôi. Tôi nghĩ ở thời điểm này, những trọng tài Anh chưa thể dùng hệ thống VAR”.


“Nếu dùng hệ thống, bạn bắt buộc hiểu đấy là tình huống không cứng cáp và cần tiếp tục theo bóng. Sau đó, bạn sẽ có VAR để quyết định. Nhưng trọng tài biên đã dừng lại và các cầu thủ của chúng tôi cũng giới hạn lại theo”.

http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/
Chính thức Chelsea đưa bằng chứng tố VAR đã sai Chính thức Chelsea đưa bằng chứng tố VAR đã sai Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.