hàng thải Arsenal dạt sang Đông Nam Á



Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal, Jay Emmanuel-Thomas vừa chính thức sang Thái Lan khoác áo CLB PTT Rayong.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Hôm qua, Jay Emmanuel-Thomas đã chính thức ký HĐ và ra mắt PTT Rayong, đội bóng sẽ thi đấu tại Thai League 1 mùa này sau khi lên hạng nhờ giành ngôi quán quân giải hạng 2 Thái Lan mùa trước.




Như vậy, đây là CLB thứ 10 trong sự nghiệp của Jay Emmanuel-Thomas. Tiền đạo người Anh này đã rời QPR vào hè 2018 và thất nghiệp kể từ đó. Jay Emmanuel-Thomas không đá trận nào kể từ năm 2017.

http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/
Jay Emmanuel-Thomas trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal và từng được dự đoán có tương lai tươi sáng, trở thành ngôi sao của Pháo thủ. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi đã không thể chứng tỏ tài năng, chỉ đá cho Arsenal 5 trận trên mọi đấu trường trước khi bị đẩy đến hàng loạt đội bóng theo dạng cho mượn.


Tuyên bố trong buổi ký kết hợp đồng và ra mắt PTT Rayong, Jay Emmanuel-Thomas cho biết rất vui vì được ra nước ngoài thi đấu đồng thời hứa sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp sự tin tưởng của BLĐ và NHM đội bóng.
http://choidaga.com/category/truc-tiep-da-ga/
hàng thải Arsenal dạt sang Đông Nam Á hàng thải Arsenal dạt sang Đông Nam Á Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.