không fan Arsenal nào muốn nghe tin này



HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận điều không fan Arsenal nào muốn nghe ở thời điểm này. đó là việc Pháo thủ sẽ không chi tiền cải thiện lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng một.
http://choidaga.com/category/truc-tiep-da-ga/
Cho dù HLV Unai Emery siêu nỗ lực đưa Arsenal trở lại với cuộc đua top 4 ở Premier League nhưng đội bóng này vẫn dần tụt lại phía sau vì khủng hoảng lực lượng. Trong 5 vòng đấu sắp nhất, Pháo thủ chỉ thắng được 2 trận, hòa 1 và thua 2 trận còn lại.




những tưởng kết quả ấy sẽ khiến cho ban lãnh đạo Arsenal chi tiền đầu tư khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Tuy nhiên, chuyện đấy không xảy ra. Chia sẻ trước báo giới, HLV Unai Emery xác nhận Arsenal sẽ ko sắm đứt bất cứ cầu thủ nào ở thời điểm này. Thay vào ấy , họ chỉ với khả năng tậu kiếm các hợp đồng cho mượn.

http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/
Unai Emery nói: “Chúng tôi ko thể sắm đứt bất cứ cầu thủ nào. Đội bóng chỉ có thể mượn cầu thủ trong tháng 1 này”.


lúc được hỏi thêm về tin đồn gần chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barca , HLV người Tây Ban Nha nói: “Tôi không biết tình hình của cậu đấy . Tôi chỉ biết CLB đang làmviệc để tậu kiếm các cầu thủ với thể giúp chúng tôi tốt hơn, chiếm hữu điều kiện là cho mượn”.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

bên cạnh đấy , Unai Emery cũng từ chối những tin đồn shop sở hữu học trò cũ ở Sevilla là Ever Banega.


không fan Arsenal nào muốn nghe tin này không fan Arsenal nào muốn nghe tin này Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 23:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.